Scandal 2013-10-09 01:45:02

Lại 1 em Lộ Lộ nữa khoe hàng để nổi tiếng^^^^^^^^^^^^


[size=6]Những Lộ Lộ xuất hiện ngày càng nhiều khiến làng giải trí Hoa ngữ chao đảo![/size]
Trong khi thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ đang đắm say tình mới và ngày càng mờ nhạt thì ngay lập tức một Lộ Lộ mới lên ngôi làm "khuynh đảo" showbiz Hoa ngữ. Mạc Lộ Lộ không chỉ giống tên với Can Lộ Lộ mà cô nàng này còn có phong cách khoe thân phản cảm hơn cả đàn chị đi trước.
Mạc Lộ Lộ là ca sĩ kiêm người mẫu mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng sinh ra ở Quảng Tây nhưng hiện đang sống và làm việc tại Thượng Hải. Bước chân vào nghề một thời gian nhưng không tạo được sự chú ý cũng như lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất, tiện có đàn chị Can Lộ Lộ đang thu hút dư luận bởi cách ăn mặc phản cảm, Mạc Lộ Lộ cũng ăn theo, cố tình gây sốc bằng những hình ảnh nóng bỏng, khoe da thịt triệt để.

Một trong những hình ảnh Mạc Lộ Lộ ăn mặc gây sốc trong bữa tiệc sushi. Cô nàng dần cởi bỏ lớp áo mỏng để khỏa thân hoàn toàn.


Mới đây nhất, cô nàng còn khỏa thân, chu môi mời chào khách ăn sushi. Được người đẹp mời chào nhiệt tình, cùng những món ăn bày đầy trên cơ thể, các đấng mày râu thi nhau vừa uống bia vừa ăn. Thậm chí có khách còn được khuyến mại nguyên nụ hôn của Mạc Lộ Lộ.
Có vẻ như cô nàng đang khẳng định sự tự tin của mình còn vượt cả đàn chị Can Lộ Lộ. Các món ăn như sushi, hoa quả, bánh trung thu được bày lần lượt lên cơ thể Mạc Lộ Lộ. Khách hàng hưởng ứng đại đa số đều là nam giới. Họ còn tỏ ra háo hức với màn bịt mắt để ăn những món ăn trên cơ thể cô nàng họ Mạc.
Nhiều khán giả lo lắng về tương lai ngành giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt các diễn viên, ca sĩ gạo cội đang toan rút vào hậu trường trong khi lớp kế cận lại không thể tìm cho mình chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Thay vào đó chỉ là những hình ảnh “Lộ Lộ” xuất hiện ở rất nhiều nơi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)