Sao thế giới 2008-11-13 06:36:28

lại đến Jessica Alba bị tung ảnh NUDE lên mạng :|


Không chỉ có 'thiên thần bóng tối' mà nữ ca sĩ từng được đề cử 8 giải Grammy Avril Lavigne cũng đã có những bức hình vô cùng 'mát mẻ'.

Còn nhớ cách đây hơn một năm, Jessica Alba đã thực hiện loạt ảnh cho tạp chí GQ trong những bộ bikini trắng hay chiếc áo đỏ được cài hờ hững để lộ một phần ngực còn Avril Lavigne lại tỏ ra táo bạo hơn nhiều khi đồng ý chụp ảnh ngực trần cho tạp chí Blender.



Jessica Alba gợi cảm trên tạp chí GQ năm ngoái






Avril Lavigne táo bạo hơn trên Blender

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau những bức ảnh nude khá dung tục của cả Jessica Alba và Avril Lavigne với màn phô diễn cơ thể dường như được chụp tại gia bởi tay máy nghiệp dư. Trong khi nữ ca sĩ người Canada tỏ ra khá 'buông thả' thì 'thiên thần bóng tối' lại có phần e ấp hơn khi dùng một số phụ kiện để che phần kín.

Nhiều người đã ngay lập tức tỏ ra nghi ngại tính chân thực của những bức hình này vì trước đó cũng đã từng có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng phải khốn khổ khi bị ghép mặt vào những tấm ảnh nude. Nhưng vì có gắn đến cái tên Jessica Alba nên những tấm ảnh này vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Ảnh nóng của Jessica Alba


Và Avril Lavigne

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)