Sao thế giới 2009-06-15 03:03:36

Lại một trường hợp bị tung ảnh nóng vì mất máy tính cá nhân. ;;)


Lại một trường hợp bị tung ảnh nóng vì mất máy tính cá nhân.

Cô ca sĩ 23 tuổi này có phong cách gợi cảm và năng động

Cô ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc R&B - Cassie vừa khiến dân tình cực choáng với kiểu tóc có một không hai của mình thì mới đây, cái tên Cassie lại được nhắc đến khi hai bức ảnh khỏa thân của chị ý đã bị tung lên mạng vào tối hôm thứ tư (6.5). Hai bức ảnh có vẻ như được chụp bằng điện thoại và trước khi chị có kiểu tóc mới vào tháng trước.
Sau khi biết được sự việc, chị ý đã viết trên trang Twitter “Ai đó đã lấy cắp máy tính cá nhân của tôi. Điều đó thật bẩn thỉu và ác độc. Còn bây giờ thì đừng tỏ vẻ như lần đầu bạn nhìn thấy những bức ảnh như thế này.”




[size=6]Và hai bức hình khỏa thân bị tung lên mạng[/size]


Hôm sau, Cassie đưa thêm lời bình luận: “Tôi không bao giờ có ý định để chuyện này xảy ra. Thật đáng buồn khi có người lại bỏ thời gian để ăn cắp rồi tung nó lên mạng. Thật kinh tởm!”



Chị ý còn bị đồn là cặp kè với ông bầu

Cassie sinh năm 1986 tại bang New London, Connecticut, Mĩ, có bố là người Philipines , mẹ là người mang các dòng máu Mỹ, Ấn Độ, Mexico… Cassie đã ký được hợp đồng thu âm với hãng đĩa Bad Boy của Puff Daddy vào năm 2005 và phát hành album đầu tay mang tên “Cassie” vào năm 2006 nhanh chóng leo tới vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Billboard cùng bài hit đình đám Me & U. Vài tháng sau đó, Cassie đã quay trở lại với album thứ hai mang tên Connecticut Fever và một vai diễn trong bộ phim Step Up 2: The Streets. Vẫn có những tin đồn viết rằng, Cassie hẹn hò với ông chủ hãng đĩa Puff Daddy nhưng chị ý đã phủ nhận thông tin này. Hiện “ông bầu” Daddy vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận gì về chuyện này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)