Sao thế giới 2008-07-01 06:59:21

Lâm Chí Dĩnh đã đính hôn???


Cách đây không lâu, trên các tờ báo và trang web điện tử đều rầm rộ một tin “động trời” là anh Tiểu Chí đẹp trai đã bí mật đính hôn với một ngôi sao họ Trần của Đài Loan. Nghe đâu chị này rất xinh đẹp và quyến rũ nữa! Sau khi hay tin, các fans của anh Dĩnh cứ gọi là tá hỏa hết cả lên!
May mắn thay, hôm trước anh í đã lên tiếng đính chính thông tin này với báo giới. Anh nói mình còn đang quá bận rộn với cả núi công việc nên làm gì có tâm trí để nghĩ đến chuyện kết hôn. Dĩnh “ka” vui vẻ kể, trong buổi tuyên truyền phim mới đây, rất nhiều người đã chúc mừng cho chuyện hỷ sắp tới của anh í. “Tôi thấy rất cảm động trước tấm chân tình của mọi người. Nhưng tôi cũng rất buồn cười, nếu có chuyện kết hôn, sao tôi lại không biết gì cả nhỉ?” Anh Tiểu Chí tếu táo nói.

Còn về chuyện ngôi sao họ Trần bí ẩn và xinh đẹp kia, Dĩnh “ka” cho biết cả hai chỉ xem nhau là bạn tốt thôi. Khi được hỏi vậy bao giờ Tiếu Chí mới có ý định lập gia đình, anh í mỉm cười rất dễ thương và bảo: “Ít ra cũng là 5 năm nữa! Còn hiện nay, tôi vẫn đang rất bận rộn với những dự án điện ảnh của mình.
Dĩnh “ka” ơi là Dĩnh “ka”, anh làm các fans nữ được một phen “hết hồn hết vía” rùi đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)