Sức khoẻ 2017-01-04 09:47:05

Làm đẹp da mặt tại nhà từ thói quen đơn giản


Thói quen làm đẹp da mặt nên làm
+ Bổ sung thực phẩm có lợi cho da
Bổ sung thực phẩm có lợi cho da là việc làm cần thiết mỗi ngày để duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin như hoa quả, tinh dầu thực vật như cam, táo, nho xanh, kiwi hay thực phẩm chứa nhiều protein, dưỡng chất như cá thu, cá ngừ, trứng, sữa…sẽ nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng. Do đó, việc bổ sung thực phẩm có lợi cho da là vô cùng cần thiết và cần làm mỗi ngày.
+ Tẩy tế bào chết thường xuyên
Làn da của chúng ta lão hóa mỗi ngày. Do tác động của bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, tế bào cũ trên bề mặt lão hóa nhanh chóng, bong tróc, tạo thành lớp sừng cứng khó nhìn thấy bằng mắt thường. Do đó, việc tẩy tế bào da chết, giúp tế bào da non hấp thụ oxy và lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn là cách chăm sóc da mặt cần làm thường xuyên.
+ Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Như bạn đã biết, ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân làm da mặt của chúng ta lão hóa, đen sạm. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để phòng tránh tác hại của tia tử ngoại, ngăn ngừa các bệnh về da như nám, tàn nhang hiệu quả. Theo nghiên cứu, chỉ số SPF lý tưởng cho các loại da là từ 30- 35, tuy nhiên bạn nên liên hệ chuyên gia để được tư vấn sử dụng sản phẩm thích hợp.
Thói quen ảnh hưởng da, không nên làm
+ Sử dụng sản phẩm tẩy trắng
Với mong muốn sở hữu làn da trắng sáng tức thì, không ít chị em tin dùng các sản phẩm dưỡng da có khả năng tẩy trắng. Điều này có thể làm căng da mặt trong thời gian ngắn nhưng lại nhanh chóng gây ra các bệnh lý nghiêm trọng về da như nổi mụn nhọt, viêm da, khó chữa khỏi bằng biện pháp thông thường. Do đó, chị em nên từ chối các sản phẩm tẩy trắng và thay đổi thói quen làm đẹp này trước khi quá muộn.
+ Không chăm sóc cổ, ngực và tay
Cổ, ngực và tay là những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, có thể lão hóa nhanh chóng nếu bị lãng quên chăm sóc. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cũng cần được thực hiện thường xuyên cho những vùng da này.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/lam-dep-da-mat-tai-nha-tu-thoi-quen-don-gian-detail.htm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)