Thời trang - làm đẹp 2008-07-17 07:14:05

Làm đẹp xa xỉ


Làm đẹp xa xỉ
Ngày nay những chiếc khăn bông trắng mềm mại, những loại kem đắt tiền và tiếng nhạc du dương của những trung tâm chăm sóc sắc đẹp dường như vẫn chưa đủ.
Những người săn lùng cái đẹp còn muốn nhiều sản vật quý hiếm khác được pha trộn trong các phương pháp chăm sóc da dành cho họ. Và ngay lập tức, các chuyên gia trị liệu sẵn sàng chở vàng tới. Để tạo ra những phương pháp làm đẹp cực kỳ xa xỉ.
Một trung tâm làm đẹp ở thủ đô London nước Anh cung cấp dịch vụ mang tên "Chăm sóc da mặt cho thảm đỏ". Công nghệ chăm sóc da bằng kim cương này được ca sĩ Madonna và nữ diễn viên Rene Zellweger rất ưa thích. Một thiết bị có đầu bọc kim cương dát mỏng gắn với máy hút sẽ làm sạch các tế bào da chết và đem lại một làn da mịn màng tươi trẻ.
Nhưng đó cũng mới chỉ là phần nổi của một tảng băng chìm với nhiều phương pháp làm đẹp vô cùng đắt tiền và xa hoa:
Mặt nạ ngâm vàng: Đây là loại mặt nạ được ngâm trong vàng 24 carat, một sản phẩm của công ty chăm sóc da Thuỵ Sĩ La Prairie - giải pháp hoàn hảo cho một ngày mua sắm mệt mỏi. Dịch vụ đắp mặt nạ ngâm vàng trong khoảng 60-90 phút tại trung tâm làm đẹp Ritz Carlton ở New York có giá là 275USD.
Mặt nạ vàng lá: Một bước chăm sóc da xa xỉ hơn nữa của tầng lớp thượng lưu: khuôn mặt của bạn được bao phủ dưới một lớp vàng lá 24 carat. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đi khá xa để được chăm sóc da theo phương pháp này. Hiện tại mặt nạ vàng lá mới chỉ có ở Mỹ và Nhật Bản. Mức giá cho 90 phút đắp mặt nạ vàng lá là 400USD.
Tắm nước khoáng Evian: Dịch vụ này do khách sạn Victor ở Miami, Mỹ cung cấp. Bồn tắm của bạn được đổ đầy 1.000 lít nước khoáng Evian, được lấy từ vùng bờ nam của hồ Geneva. Sau đó, các loại hoa cúc và nến sẽ được thả vào bồn trong khi bạn đang thư giãn ngâm mình trong dòng nước khoáng thiên nhiên. Giá của dịch vụ này là 5.000USD.
Chăm sóc da bằng nước khoáng có gas Perrier: Nếu như ngâm mình trong nước khoáng thiên nhiên vẫn chưa đủ, thì bạn có thể thử phương pháp chăm sóc da mặt 7 bước bằng nước khoáng có gas perrier, loại nước được tinh lọc từ một dòng suối ở vùng Vergèze miền nam nước Pháp, với 3 loại mặt nạ, đều dùng nước khoáng thiên nhiên có gas.
Trong khi các loại mặt nạ phát huy tác dụng trên da mặt, thì tay và chân của bạn cũng được ngâm trong nước khoáng, do các bọt gas sẽ có tác dụng hỗ trợ trong quá trình giải độc. Giá của dịch vụ này tại các trung tâm làm đẹp ở London là 150 USD.
Mặt nạ trứng cá muối: Đây là một bước trong dịch vụ spa cực kỳ sành điệu ở Scotland, kết hợp giữa sự sang trọng chốn thành thị và sự thanh bình ở vùng nông thôn. Sau các bước lột da mặt tẩy tế bào chết và chăm sóc da bằng mặt nạ hoa quả thiên nhiên, khách hàng sẽ được đắp một lớp serum trứng cá muối để nuôi dưỡng cho làn da. mức giá cho dịch vụ spa có đắp mặt nạ trứng các muối trong 90 phút tại trung tâm spa Carrick ở Scotland là 250 USD.
Mặt nạ champagne: Trứng cá muối và kim cương thường đi kèm với rượu champagne; và trong thế giới làm đẹp xa xỉ cũng vậy. Trung tâm Skincare Lounge ở New York chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chất chiết xuất từ loại đồ uống sang trọng này. Mức giá cho một lần đắp mặt nạ champagne trong 60 phút là 85 USD.
(Theo Sống Mới)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)