Tâm sự - chia sẻ 2009-11-02 02:46:54

Làm gì khi thấy chồng "ấy" với em dâu :(


Nhìn cái cảnh họ đang trong tư thế “Adam” và “Eva” mà tôi tức sôi ruột lên. Khi ấy tôi chỉ kịp nói trong tiếc nấc: “Các người, các người dám…” rồi ngất đi tự lúc nào…

Chồng tôi không chơi gái đầu đường xó chợ. Nếu như anh ấy quan hệ với gái ngoài đường, tôi đã có thể bỏ qua, có thể tha thứ phần nào vì đôi khi đàn ông con trai thường muốn tìm cảm giác lạ. Nhưng đằng này, “gái” mà anh chơi lại là vợ của em trai tôi.
Thật đớn đau khi tôi phải viết lên những lời đó. Lúc này tâm trạng của tôi không được bình thường cho lắm. Tôi, một phụ nữ tuy không đẹp sắc xảo nhưng đi ra ngoài cũng còn được nhiều người ngưỡng mộ. Thật lòng mà nói là tôi chưa đến mức để chồng phải chê bai, chồng chán mà đi tìm niềm vui bên ngoài.
Anh chẳng hề để lộ một thái độ nào chứng tỏ là đang phản bội vợ cả. Lúc nào bên tôi, ân ái vợ, anh cũng hết mình. Tôi vẫn tin và yêu chồng bằng tất cả trái tim của một người vợ.
Nằm cạnh tôi, anh thường nói những lời yêu thương ngọt ngào. Tôi những tưởng sẽ chẳng có người chồng nào tốt được như vậy. Tôi cũng thầm cảm ơn ông trời vì đã cho tôi một người chồng chu đáo và hết lòng với gia đình. Vậy mà anh vẫn cứ lừa dối.
Nhà tôi chỉ có hai chị em. Bố mẹ tôi đã già, chỉ muốn ở gần con cháu để xum vầy. Thế nên khi tôi lấy chồng rồi nhưng ông bà lại “sợ mất con gái” nên vẫn dành riêng cho vợ chồng tôi một phòng trên tầng 3, bên cạnh phòng của vợ chồng cậu em trai mới cưới để thi thoảng thứ 7 hoặc chủ nhật thì chúng tôi qua chơi, ăn cơm rồi ngủ lại cho tiện.



Nhưng đằng này, “gái” mà anh chơi lại là vợ của em trai tôi… (Ảnh minh hoạ)

Có điều vợ chồng tôi cưới đã lâu rồi nhưng vẫn chưa có con. Đã bao lần tôi có ý muốn cả hai vợ chồng cùng đến bệnh viện khám xem thế nào. Nếu chồng có bệnh thì chồng chạy chữa, còn nếu vợ có bệnh thì vợ phải lo… Nhưng anh ấy nhất định không nghe. Thực ra tôi cũng đã đến bệnh viện kiểm tra rồi. Tôi hoàn toàn bình thường. Sợ biết điều này, chồng tôi sẽ tự ái vì “nguyên nhân” hiếm muộn kia là từ phía anh nên tôi giấu kín.
Thương chồng, tôi càng quan tâm và tẩm bổ cho anh nhiều hơn. Thi thoảng tôi còn đi cắt mấy thang thuốc bắc về sắc cho anh uống để cải thiện tình hình, để chồng “khỏe” hơn. Nhưng dù không nói ra, tôi cũng cứ tắt dần hy vọng được làm mẹ vì mãi mà vẫn “chưa có gì”.
Hôm chủ nhật, cả hai vợ chồng tôi lại đến nhà bố mẹ tôi chơi, ăn cơm rồi ngủ lại luôn. Sáng thứ hai tôi đi làm sớm. Thật sự khi ấy tôi cảm thấy rất mệt mỏi nên xin phép về nghỉ sớm.
Khi nhìn thấy cửa phòng không khóa mà lại chốt trái bên trong, tôi nghĩ chắc chồng còn chưa đi làm. Tôi gõ cửa mãi mà vẫn không thấy chồng ra mở, nên gọi to: "Anh à, sao giờ còn ngủ?”. Chờ lâu quá mà vẫn không có động tĩnh gì, tôi thò tay vào khe hở mở chốt bên trong rồi đẩy cửa bước vào.
Tôi gần như chết lặng trước hai thân thể đang “trần như nhộng” quấn lấy nhau say đắm. Ai đây? Chồng tôi chứ ai? Còn ai nữa? Đó là Huyền, vợ của em trai tôi. Chỉ đến khi cái túi sách của tôi rơi từ trên tay xuống, hai người họ mới “bừng tỉnh”.
Huyền quỳ dưới chân tôi cầu xin sự tha thứ. Cô ta còn mong tôi đừng nói chuyện này với bố mẹ và em trai tôi. Cô ta sợ mang tiếng, sợ chồng sẽ không tha thứ. Sợ mang tiếng mà như thế này đây ư? Còn chồng tôi thì lươn lẹo: “Tại Huyền tưởng anh bị bệnh nên sang thăm anh thôi mà. Với lại anh cũng muốn xem tại anh hay tại em mà đến nay chúng ta vẫn chưa có con…”
Cái cảnh họ đang trong tư thế “Adam” và “Eva” mà tôi tức sôi ruột lên. Khi ấy tôi chỉ kịp nói trong tiếc nấc: “Các người, các người dám…” rồi ngất đi tự lúc nào…
Tôi phải làm sao đây? Tại sao họ dám làm những chuyện ấy ngay trước mặt tôi? Có phải đây là lần đầu hay còn bao nhiêu lần khác nữa mà tôi không biết? Tôi thấy mình dại khờ quá.



Có lẽ đây là cú sốc lớn nhất của cuộc đời mà tôi phải chịu… (Ảnh minh hoạ)

Tôi thấy thương cho mình thì ít mà thương cho em trai ruột của mình thì nhiều. Cả hai chị em tôi đều bị phản bội mà không hề hay biết. Họ là những người mà tôi đã yêu thương và tin tưởng. Nào có ngờ đâu họ lại dám lừa dối tôi ngay trên chiếc giường mà tôi nghĩ chỉ có tôi và anh mới được đặt lưng vào.
Có lẽ đây là cú sốc lớn nhất của cuộc đời mà tôi phải chịu. Đây là lần đầu tiên tôi bắt gặp họ đang trong cái cảnh “Eva” và “Adam” chứ không biết đích xác là còn bao nhiều lần trước nữa? Cứ nghĩ đến điều đó là tôi điên tiết lên.
Rồi anh lại giải thích. Là Huyền chủ động chứ anh không muốn thế. Những lời giả dối ấy từ cái miệng của anh càng làm tôi ghê tởm hơn. Đã thế anh còn nói trước đến nay anh ấy đã dành hơn nửa cuộc đời cho gia đình rồi. Lúc nào cũng lo kiếm tiền, lúc nào cũng một lòng một dạ với vợ. Nghĩ nhiều lúc anh ấy thấy mình hơi thiệt thòi. Nhìn những sếp lớn sếp nhỏ lúc nào cũng có vợ bé, không thì bồ bịch nọ kia. Anh sợ mai này anh già sẽ không còn những giây phút ấy nữa. Cái mà anh lo nhất là một đứa con.

Tôi muốn chạy trốn anh, chạy trốn sự thật đang phơi bày trước mắt mà sao tôi không thể quên được? Tôi đang rất xáo trộn và đau đớn. Tại sao lại như vậy? Người chồng mà tôi tin tưởng và yêu thương là như thế này ư?
Cái lý do của chồng làm tim tôi nhói đau. Chẳng hiểu sao tôi không thể khóc được thành lời mà mắt cứ cay cay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)