Sao Việt 2013-06-22 14:53:21

Làm nóng ngày hè cùng 4 xu hướng Bikini đang được sao Việt ưa chuộng !!!


Cởi bỏ trang phục đời thường, các kiều nữ Việt đã hòa vào không khí vui tươi, sôi động của ngày hè với những bộ bikini trendy và tôn dáng sexy triệt để.
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi mùa hè ùa về là phái đẹp lại nô nức sắm cho mình những bộ bikini nóng bỏng nhất, sành điệu nhất để khoe sắc vóc trời cho của mình. Đây cũng là thời điểm mà những bãi biển, hồ bơi với làn nước mát lạnh và vô vàn âm thanh sôi động trở thành thiên đường. Không chỉ phái đẹp nói chung, cả những người đẹp của Vbiz cũng vô cùng hào hứng khi được khoe đường cong chết người và làn da nuột nà của mình trong những bộ đồ bơi gợi cảm. Lần lượt từng người đẹp đã "thiêu đốt" các mặt báo bằng hình ảnh bikini gợi cảm đến nghẹt thở.  
Trong khi phái mạnh tấm tắc khen vẻ đẹp tuyệt mỹ của các kiều nữ thì chị em phái đẹp lại "tăm tia" để xem những xu hướng bikini nào đang được ưa chuộng và có tác dụng tôn dáng triệt để nhất. Đặc biệt, hè năm 2013 này chính là sự lên ngôi của mẫu bikini cạp cao cổ điển hay những đường cut-out táo bạo, nâng tầm sexy lên một đẳng cấp mới.
Cạp cao cổ điển
 


Giấu nhẹm vòng eo thô, tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man cùng vòng ngực đầy - đó là lý do vì sao bikini cạp cao được đặc biệt ưa chuộng trong mùa hè sôi động năm nay. Với kiểu dáng bikini cạp cao hợp mốt, Thu Thủy đã "đốt nóng" mùa hè với thân hình nuột nà cùng làn da trắng không tì vết, sắc son đỏ gợi cảm.


Kết hợp cùng sandal 2 mảnh và chiếc vòng cổ chunky chokers sành điệu, style thời trang của Thu Thủy vẫn toát lên phong thái hiện đại, sành điệu.


Tóc Tiên - fashion icon mới của giới trẻ cũng là một trong những kiều nữ Việt đầu tiên "tăng nhiệt" cho mùa hè bằng mốt bikini cạp cao. Mái tóc tém tinh nghịch, màu son đỏ và bộ bikini theo đúng phong cách retro - trông Tóc Tiên quá đỗi ngọt ngào và nóng bỏng.


Những bạn gái sở hữu thân hình đầy đặn, tròn trịa như Hoàng Anh cũng nên nhờ cậy đến bikini cạp cao để "tút tát" lại vóc dáng của mình. Khéo léo kết hợp 2 mảnh bikini "lệch tông" nhưng hài hòa về màu sắc, kiểu dáng; Hoàng Anh khắc họa rõ nét hình ảnh của vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới tuổi đôi mươi.


Phong cách diện 2 tông màu đối lập hay phối hợp họa tiết chấm bi, kẻ sọc, họa tiết hoa… khá được ưa chuộng trong năm nay. Áp dụng sắc đỏ-xanh tương phản, Hoàng Anh càng trở nên nổi bật giữa làn nước trong xanh.

 


"Đụng hàng" với Hoàng Anh là Julia Hồ với bộ bikini tương tự nhưng được phối 2 sắc xanh lá - hồng vô cùng dịu mắt. Cô cũng tinh ý khi lựa chọn màu son hồng nữ tính để trang điểm ton-sur-ton với sắc màu bikini.

 


Kelly cũng chọn cách kết hợp bikini lệch tone với bộ đồ đậm chất thủy thủ: áo kẻ sọc trắng-đỏ cùng quần cạp cao tone xanh cobalt.

 


Angela Phương Trinh chọn cách mix ton-sur-ton khi kết hợp áo in họa tiết ngôi sao tiệp màu với quần cạp cao xanh cobalt.



Quỳnh Nga khoe chân dài thon gọn và làn da trắng sứ với bộ bikini cạp cao kẻ sọc đen-trắng. Điểm nhấn là chiếc nơ xinh xinh trên bikini càng khiến Quỳnh Nga thêm điệu đà, nữ tính.

 

Một mảnh cut-out

Bikini một mảnh là dạng đồ bơi "kinh điển" đối với phái đẹp. Thế nhưng, kiểu dáng bikini tưởng chừng lỗi mốt và "cổ hủ" lại trở nên hút mắt hơn bao giờ hết với những đường cut-out. Không khó để nhận ra độ "hot" của item này khi nó được "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện liên tục.

 


Đường cut-out và tông màu đỏ cam rực rỡ đã khiến bộ bikini một mảnh cut-out còn sexy hơn cả kiểu dáng 2 mảnh thông thường.

 


Đường cut-out hợp lý và tông màu tối cũng có tác dụng "đánh lừa thị giác", giúp cơ thể người mặc trông mảnh mai hơn hẳn. Hoàng Anh chính là ví dụ điển hình cho "sức mạnh" của loại bikini một mảnh cut-out.


Khuyết điểm hình thể của Hoàng Anh được che lấp hoàn toàn bởi kiểu bikini thời thượng này.


Cũng cập nhật nhanh chóng kiểu dáng bikini cut-out, nhưng thay vì diện ở bãi biển hay bể bơi thìAngel Phương Trinh lại diện "nhầm" ở… vũ trường.

 


Không thể phủ nhận kiểu dáng bikini một mảnh với những đường cắt, khoét, xẻ sâu đã tôn triệt để cơ thể chuẩn mực của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên cô cũng bị "tuýt còi" vì ăn mặc "không đúng nơi, đúng chỗ".

Hai mảnh quen thuộc
 

Kiểu bikini 2 mảnh đồng bộ vẫn là sự lựa chọn "kinh điển" và an toàn của các người đẹp Vbiz. Dù không mấy mới lạ nhưng kiểu bikini này vẫn giữ một sức nóng nhất định đối với phái mạnh, đặc biệt khi được diện bởi "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.


Với thế mạnh là số đo 3 vòng và làn da không tì vết, Ngọc Trinh tự tin diện bikini quả tam giác với tông trắng tinh khôi.


Tương tự Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cũng tung tăng trên bãi biển với bikini quả tam giác và gam hồng ngọt ngào. Những đường diềm xếp nhỏ nhắn, xinh xắn khiến cho cô nàng trông gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung, đáng yêu.


Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn có khá nhiều thiết kế bikini 2 mảnh khác như họa tiết tươi trẻ…


… hay phối 2 màu chói cực hút mắt.


Hương Giang Idol gây sốt khi khoe dáng chuẩn không kém bất kỳ người đẹp nào trên bãi biển. Cô lựa chọn kiểu bikini nhỏ nhắn với màu xanh cobalt rực rỡ, phù hợp với cơ thể mảnh mai của mình. 


Toàn bộ thế mạnh về hình thể của Trang Nhung đã được phô diễn nhờ bộ bikini be bé xinh xinh. Có điều, vốn "nghiện" màu hồng nên cô cũng chọn cho mình một bộ bikini hơi "xì tin" quá.


Minh Hằng đẹp hút hồn trong bộ bikini 2 mảnh gam đỏ và mái tóc xoăn lọn để lệch cực nữ tính.


Hai chị em Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình hâm mộ khi khoe "body" chuẩn với những bộ bikini 2 mảnh có màu sắc, họa tiết chấm bi trẻ trung.



Trương Quỳnh Anh

 


… và Quế Vân cũng bắt kịp trào lưu chung với những bộ bikini họa tiết kẻ sọc vui mắt.

Kết hợp ngẫu hứng
 

Để bộ bikini 2 mảnh trông không quá nhàm mắt, các người đẹp đã mix cùng những item khác mà tiêu biểu nhất là áo lưới/áo ren. Những chiếc áo này rất hợp để đi kèm với bộ bikini gam màu nổi như của Thái Hà


… hoặc Bảo Thy.


Hà Anh lại có cách phối khá "tây" với bộ đôi bikini - short denim. Đây là kiểu mix tương thích với những cô nàng ưa thích style phóng khoáng, năng động.

 


Còn nếu bạn đang muốn chọn cho mình phong cách ngọt ngào, đáng yêu? Hãy thử cách phối bikini cùng chân váy xòe như Angela Phương Trinh nhé!

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)