Nghệ thuật sống 2013-05-05 07:57:53

Làm thế nào để khiến 1 ai đó bị ám ảnh bởi bạn


[size=medium]
Bước đầu tiên để thu hút 1 người là ám ảnh 1 chút tâm trí của anh ta.

1 khi bạn đã buộc anh ta suy nghĩ 1 chút về bạn thì có nhiều kĩ thuật mạnh mẽ có thể được dùng để làm anh ta nghĩ về bạn nhiều hơn. Trong bài này, tôi sẽ nói cho bạn cách làm 1 người suy nghĩ nhiều/bị ám ảnh bởi bạn.

Những tín hiệu lẫn lộn buộc người đó suy nghĩ về bạn

Tất cả chúng ta đều muốn được yêu và mọi người sẽ rất hạnh phúc khi biết liệu 1 ai đó thích anh ta hay không, ngay cả nếu anh ta không hứng thú với người đó. Vì sự tò mò đó mà con người sẽ theo dõi những hành động của người khác và nghĩ về họ khi họ phát đi những ý nghĩa khác nhau.

Nếu hành động là 100% có thể đoán được thì khi đó nó sẽ không kích thích những ý nghĩ nhiều như 1 hành động bí ẩn không thể giải thích.

Để làm 1 ai đó nghĩ về bạn, bạn cần gửi cho anh ta những tín hiệu lẫn lộn, hoàn toàn không thể đoán được để cho phép trí tưởng tượng của anh ta lấp đầy những chỗ trống. 1 ngày bạn có thể nói rằng bạn thích nói chuyện với anh ta và ngày khác bạn nên tránh liên lạc với anh ta.

Sức mạnh của những tín hiệu lẫn lộn đó là chúng buộc tâm trí bạn ngạc nhiên và hỏi những câu kiểu như, người đó có thích tôi? Nếu có thì tại sao anh ta đôi lúc lại phớt lờ tôi?

Những câu hỏi đó buộc họ phải suy nghĩ về bạn nhiều hơn và anh ta có thể kể câu chuyện với bạn bè hy vọng có được lời giải thích.

Cách đúng đắn để gửi đi những tín hiệu lẫn lộn

Hầu hết mọi người gửi đi những tín hiệu lẫn lộn khi họ đang yêu. Họ cố gắng tiếp cận người họ thích mỗi ngày và khi họ không tìm thấy đáp ứng tốt, họ dừng gửi đi những tín hiệu mạnh mẽ.

Vấn đề với cách tiếp cận đó chính xác là điều ngược lại với điều bạn nên làm để khiến 1 người bị ám ảnh bởi bạn.

Cách làm đúng đó là vẫn tiếp cận với người đó thường xuyên cho đến khi anh ta vẫn (dám) không thích bạn vì nếu bạn biến mất vào lúc đó thì bạn sẽ bị lãng quên. Bạn đã chú ý thấy những công ty lớn dội bom bạn mỗi ngày với những quảng cáo của họ? Họ muốn ám ảnh tâm trí của bạn và kiểm soát 1 phần suy nghĩ của bạn.

Bây giờ, ngay khi người đó bắt đầu quen với bạn hoặc đã gắn bó với bạn, hãy biến mất hoặc dừng phát đi những tín hiệu mạnh mẽ. Điều này sẽ buộc anh ta suy nghĩ về bạn và tự hỏi tại sao bạn hành động theo cách đó.

Nói ngắn gọn, biến mất trước khi bạn thu hút được sự chú ý của 1 người chắc chắn sẽ làm anh ta quên bạn. Nhưng biến mất sau khi bạn kích thích được những suy nghĩ của anh ta sẽ làm anh ta nghĩ về bạn nhiều hơn khi bạn vắng mặt.

Đối với tiềm thức, 1 người càng suy nghĩ về 1 điều gì đó, anh ta sẽ càng trở nên gắn bó với nó. 1 người càng suy nghĩ về bạn thì anh ta sẽ càng có khả năng trở nên gắn bó với bạn. 


Nguồn: 2knowmyself[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)