Sao Việt 2009-12-24 11:45:04

Lam Trường chia tay vợ?


[size=2]
[/size]

Lam Trường là một trong những ca sĩ thành danh ngay sau khi làn sóng nhạc trẻ đổ bộ vào thị trường âm nhạc Việt. Các bài hát của anh được công chúng đón nhận và yêu thích. Lam Trường với tên gọi thân mật là "anh Hai" cũng là người ca sĩ có lối sống giản dị, mẫu mực, ít dính vào các scandal.










Năm 2004, Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An, một Việt kiều hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Mỹ và cũng là fan "cứng" của anh Hai khi đảm nhận vai trò trưởng fan club và là người quản lý website riêng của anh. Trước đó, dù anh Hai đột ngột tuyên bố tổ chức đám cưới nhưng người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ vẫn rất nhiệt tình ủng hộ, khi biết cô dâu là người đẹp. Hơn một năm sau, bé Tiêu Kiến Văn ra đời, là trái ngọt của một mối tình đẹp trong làng showbiz mà khán giả được biết.




Lam Trường và Ý An là một trong những cặp đẹp đôi và được khán giả yêu mến của showbiz Việt.



Tuy nhiên, thời gian gần đây, có nhiều tin đồn "rộ" lên quanh mối quan hệ của cặp đôi trẻ này, bắt đầu từ những lời tự sự rất nhẹ nhàng nhưng cũng sâu sắc và ẩn chứa nhiều ý nghĩa tế nhị trên blog riêng của Ý An. Sau đó, một số khán giả lại bắt gặp anh Hai đi xem phim vào suất chiếu khuya với cô người mẫu xinh đẹp Tuyết Ngọc.


Vốn là người kín tiếng và kỹ tính trong mọi vấn đề, nên Lam Trường luôn giữ im lặng trước những nghi vấn của mọi người, và đến trước ngày gặp gỡ báo chí tại buổi ra mắt album "Con đường tình yêu", anh vẫn chưa tiết lộ điều gì về những tin đồn này.


- Anh trả lời thế nào về tin đồn có sự "đổ vỡ" trong mối quan hệ vợ chồng giữa anh và chị Ý An?


- Sau khi An viết một bài trên blog riêng của cô ấy. Quả thực tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các phóng viên. Tôi hoạt động nghệ thuật đã lâu, là người của công chúng nên hiểu việc báo chí có quyền quan tâm và đưa tin về những gì xảy ra liên quan tới mình. Nhưng riêng với chuyện này, tôi muốn đó là chuyện nội bộ trong gia đình, để hai người tự quyết định với nhau. Tôi không muốn những chiều dư luận khác sẽ ảnh hưởng đến chính kiến của người trong cuộc. Bài học này, tôi rút ra được từ rất lâu rồi. Lúc đó, tôi đã phải chia tay người yêu của mình chỉ vì những áp lực từ dư luận.





- Theo những gì mà vợ anh viết riêng trên blog của cô ấy, người đọc thấp thoáng thấy hình ảnh của một người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Còn gần đây, một số người lại thấy anh đi xem phim vào suất chiếu khá muộn (21h30 tối) cùng người đẹp Tuyết Ngọc. Anh lý giải về những chuyện này thế nào?


- Tôi nghĩ chuyện bạn bè đi xem phim với nhau cũng là rất bình thường. Ví dụ như một cô bạn gái của bạn thích đọc sách, bạn vẫn có thể la cà cùng cô ấy đến các tiệm sách hoặc thư viện. Dù sao tôi cũng là người bình thường và có quyền hưởng thụ những sở thích riêng của mình, hoặc chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống cùng những người bạn.


Tôi có thể khẳng định, nếu có chuyện chia tay giữa tôi và Ý An, thì sẽ không có gì liên quan đến một người thứ ba nào hết. Tôi cũng nghĩ, người phụ nữ ghen tuông là điều rất bình thường và tôi có thể giải thích với Ý An tất cả những chuyện này.


- Vậy anh có thể nói rõ hơn về mối quan hệ giữa anh và người mẫu Tuyết Ngọc?


- Chúng tôi là những người bạn thân, có thể nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều niềm vui trong cuộc sống. Có thể mọi người đã nghĩ thế này, thế nọ nhưng tôi khẳng định lại, nếu gia đình tôi có xảy ra chuyện gì, không bao giờ có nguyên nhân từ người thứ ba.





Người mẫu Tuyết Ngọc (bên phải) là người được nhắc đến trong những tin đồn liên quan đến chuyện gia đình của Lam Trường.


- Anh không muốn nói nhiều về chuyện riêng của anh và chị Ý An, nhưng có thể chia sẻ một chút về cuộc sống của cậu nhóc Tiêu Kiến Văn?


- Con trai tôi năm nay đã 3 tuổi, vẫn đang sống bên Mỹ với Ý An. Cậu bé rất hiếu động và có sở thích về nghệ thuật. Tôi sẽ rất vui nếu Kiến Văn nối nghiệp ca hát của mình.


- Hai cha con gặp nhau thế nào với hoàn cảnh và không gian xa cách như thế?


- Tôi luôn tranh thủ mỗi chuyến lưu diễn tại Mỹ để thăm gia đình, đặc biệt là Kiến Văn. Thường mỗi năm tôi bay sang thăm con khoảng 3-4 lần.


- Còn nói về lĩnh vực âm nhạc, trong album mới của anh với chủ đề "Con đường tình yêu", có nhắc nhiều đến sự chia tay mất mát, ngay cả bìa đĩa, được thiết kế với nhiều đường sáng ngoằn ngoèo, cùng ý nghĩa mà anh đề cập đến là sự trắc trở trong tình yêu. Có bao nhiêu câu chuyện thực tế được anh đưa vào đĩa này?


- Khi chọn bài hát Con đường tình yêu làm chủ đề cho cả album mới, tôi muốn tự đặt ra câu hỏi. Trong khi yêu, con người ta có hạnh phúc hay chưa? Bởi hạnh phúc là một điều gì đó rất trừu tượng, có khi gần gũi, khi xa cách và khó nắm lấy. Tôi muốn mọi người sẽ tự cảm nhận và nhìn ra mình khi nghe những giai điệu này.


- Nhiều người nhận xét Lam Trường thường chỉ trung thành với những cách hát cũ, dòng nhạc cũ, không dám thử nghiệm, tìm tòi những cái mới hơn. Anh nghĩ sao?


- Tôi thì nghĩ khác. Cái mới chưa chắc đã hay hơn cái cũ. Vì thế, tôi vẫn muốn phát triển những gì là sở trưởng nhất của mình, cụ thể là với thể loại nhạc pop ballad, chứ không muốn thay đổi sang một hướng khác, lạ hoắc và không phải là mình. Tuy nhiên, với những khán giả yêu nhạc của tôi, chắc hẳn sẽ nhìn thấy những sự thay đổi, từ giọng hát ngày càng dày hơn, "bass" hơn và điêu luyện hơn.


Lam Trường có một chút tiếc nuối khi không được hát chung với Thủy Tiên ca khúc "Quay về đi" trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc".


- Anh ra album đúng thời điểm "Ngôi nhà hạnh phúc", bộ phim mà anh là người thủ một trong 4 vai diễn chính, đang được trình chiếu trên sóng truyền hình. Nhưng điều đáng tiếc là anh không thể hiện bất cứ một ca khúc nào trong phim này. Anh có thể chia sẻ lý do?


- Được hát ca khúc của phim đúng là sẽ tạo được hiệu ứng rất tốt cho sản phẩm của mình được nhiều người biết đến hơn. Ngoài ra, trong khi đóng Ngôi nhà hạnh phúc tôi cũng được nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh sáng tác riêng một ca khúc giống với tên của bộ phim này. Tuy nhiên, nhà sản xuất của phim lại muốn giao toàn bộ các ca khúc cho một nhạc sĩ khác sáng tác. Đó là quyết định của họ, nên tôi cũng vui vẻ chấp nhận.


Đáng lẽ cũng sẽ có một bản song ca giữa tôi và Thủy Tiên khi cô ấy mời hát chung ca khúc Quay về thôi, nhưng do "tone" nhạc của bài hát không phù hợp với chất giọng của tôi, nhà sản xuất lại đòi hoàn tất gấp, nên tôi đành từ chối. Đúng là vẫn có một chút xíu tiếc nuối khi không thể hiện ca khúc nào trong bộ phim này, nhưng nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến album vừa ra mắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)