Sao Việt 2014-04-18 02:02:02

Lan Ngọc đưa mẹ du hý nước Mỹ ,,,,,,,, rất thích em này vì nết na, xinh đẹp


Lan Ngọc đưa mẹ cùng tới tham dự Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế tại Mỹ.

 
Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận vừa sang Mỹ để tham dự Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế 2014. Tại sự kiện này, Lan Ngọc vinh dự nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong bộ phim Thuý (Việt Nam – Hàn Quốc hợp tác sản xuất). Mặc dù chưa ra mắt khán giả Việt nhưng với những thông tin được công bố trên báo chí thời gian qua, khán giả đang rất mong đợi bộ phim sẽ sớm có mặt tại các rạp chiếu ở Việt Nam.
Đại hội điện ảnh lần này được tổ chức ngay tại California và khách sạn em ở gần ngay Disneyland, nhưng tiếc quá không có cơ hội đi. Thời gian ở Mỹ em cũng bay qua Chicago để thăm gia đình. Tháng 4, tiểu bang này chào đón bằng ngày tuyết rơi thật đẹp. Em được đi khắp nơi và ăn uống rất vui vẻ” – nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.


Mẹ Lan Ngọc đồng hành cùng con gái trong chuyến đi này

Lan Ngọc cho biết, mẹ cô cũng có mặt trong chuyến đi này. Vì lần đầu đặt chân đến Mỹ nên cả hai mẹ con đều vô cùng háo hức và thích thú.
Lan Ngọc kể: “Trong khi hầu hết mọi người xung quanh đều mặc áo ấm, choàng khăn để tránh lạnh thì em cùng những người bạn lại sẵn sàng cởi áo khoác để tạo dáng và chụp hình cho đẹp. Vì thấy cảnh đẹp quá, không muốn bỏ nên dù có lạnh đến mức tay đông cứng lại nhưng em vẫn thích lắm”.
Tại đây, Lan Ngọc nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng người Việt và đông đảo khán giả. Cô kể một kỉ niệm khá vui: “Lúc chiếu bộ phim Thuý và Tèo em tại Cali, đa phần khán giả không nhận ra em tham gia cả hai phim. Khi ra ngoài, rất nhiều khán giả còn hỏi 2 cô gái trong 2 bộ phim đó có phải chị em hay không. Em vừa vui vừa thấy buồn cười”.
Cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc vì bộ phim Thuý được rất nhiều người yêu thích. Sau khi xem phim, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi, kéo dài thời gian giao lưu hơn dự kiến ban đầu.
Hôm nay (ngày 18/4), Lan Ngọc sẽ trở về Việt Nam và sắp tới, cô sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim Xui mà hên.
 Một số hình ảnh của Lan Ngọc tại Mỹ:


Lan Ngọc nhí nhảnh tạo dáng trên đường phố giữa tiết trời lạnh giá


Lan Ngọc tới Mỹ tham dự Đại hội điện ảnh Việt Nam quốc tế 





Cô tranh thủ tạo dáng trên phố


Cảnh đẹp và đồ ăn ngon khiến Lan Ngọc rất thích thú


Cô cũng không quên khoe giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc mà mình được trao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)