Ôtô - xe máy 2011-01-19 05:32:41

Land Rover (độc)....vN....vN......!!! ;;)


[size=1]Land Rover Range Rover hàng 'độc' ở Hải Phòng[/size] [size=2]Mẫu SUV hạng sang đến từ nước Anh vốn đã là một cái tên đầy ấn tuợng và còn hơn thế nó được "trang điểm" lại.[/size] Range Rover Sport HSE tiêu chuẩn trang bị động cơ 4,4 lít V8, công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 427 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp chuyển số thông minh tự điều chỉnh theo điều kiện đường xá và cách lái xe.

Xe thay bộ bodykit với cản trước, nẹp hông mới từ Anh trước khi về Việt Nam. Sau khi cập cảng, bộ vành tiêu chuẩn được thay bằng vành 26 inch.

Xe sử dụng hệ bốn bánh chủ động. Hệ thống đáp ứng địa hình tự động điều khiển hệ thống động lực, hệ treo và các thiết bị điện tử để tối ưu hóa lực kéo dựa trên năm chế độ cài đặt khác nhau: General (thông thường), Grass/Gravel/Snow (cỏ/sỏi/tuyết), Muds/Rut (bùn/lún), Sand (cát) và Rock Crawl (leo đá).

Land Rover Range Rover Sport HSE màu trắng tinh tại Hải Phòng.
Những chiếc Range Rover Sport trang bị đầy đủ có thể kéo một khối lượng nặng 3.500 kg. Mức tiêu thụ nhiên liệu 19,6 lít/100 km đường nội thị và 13 lít/100 km cao tốc.

Mẫu SUV cao lớn này chưa bao giờ nổi tiếng nhờ khả năng đi trên những con đường quanh co, uốn lượn. Tuy nhiên, bây giờ đã khác, ít nhất là ở mẫu Sport. Đặc biệt khi phiên bản HSE sở hữu hệ thống phanh Brembo và hệ treo đáp ứng động lực (DRS).

Hộp số thích nghi với nhiều kiểu lái xe khác nhau, từ thể thao đến thoải mái. Khi cảm biến thông báo một lực tác động mạnh ở chân ga, hộp số sẽ chuyển sang chế độ thể thao, xuống số dễ dàng hơn và tránh lên số khi đang vào cua.

Cabin rất chắc chắn, sang trọng mà bền bỉ với các núm điều khiển tráng cao su, đặt hướng về phía người lái. Vô-lăng và bảng điều khiển trang trí bằng gỗ cây óc chó. Ngoài ra, chuyến đi cũng trở nên thư giãn hơn nhờ hệ thống âm thanh Harmon Kardon 10 loa.

Sport HSE mạnh mẽ, thể thao và tương đối nhanh nhẹn với khả năng off-road ấn tượng, được thiết kế như một chiếc xe on-road có thể vận hành êm ái ở tốc độ cao và dễ dàng vượt qua những đường đô thị đông đúc.





[size=1]Land Rover Range Rover Sport HSE[/size]
Range Rover Sport HSE sử dụng động cơ 4,4 lít V8, công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 427 Nm.
Hộp số sàn 6 cấp chuyển số thông minh tự điều chỉnh theo điều kiện đường xá và cách lái xe. Xe chụp tại cảng, trước khi được trang điểm lại.
Land Rover Range Rover Sport HSE màu trắng tinh tại Hải Phòng.
Land Rover Range Rover Sport HSE màu trắng tinh với bộ mâm lại mắt tại Hải Phòng.
Phiên bản HSE sở hữu hệ thống phanh Brembo và hệ treo đáp ứng động lực (DRS).
Bộ vành độ với thiết kế ấn tượng.
Phiên bản độ có khả năng off-road ấn tượng.
Bảng điều khiển ốp gỗ cây óc chó.
Hệ thống âm thanh Harmon Kardon 10 loa.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)