Sao thế giới 2009-06-27 00:01:00

Lập Uy Liêm đã đồng ý thế chỗ Trần Quán Hy


Anh ấy đã vượt qua sức ép tâm lý để thay cho vai diễn của Trần Quán Hy trong siêu phẩm Jump.
Tuy đã nhẵn mặt với teens qua phim thần tượng (Áo Cưới, Tia Sáng Xanh Hạnh Phúc, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh…) nhưng hiện tại, tâm điểm chú ý của fans Lập Uy Liêm lại là phim hành động hài Jump – bộ phim do diễn viên hài nổi tiếng Châu Tinh Trì chịu trách nhiệm viết kịch bản.




Từ năm ngoái, sau khi có tham gia diễn xuất của Trần Quán Hy, đoàn làm phim Jump đã chính thức đóng máy. Tuy nhiên chẳng lâu sau đó, Trần Quán Hy lại vướng vào scandal tình ái với rất nhiều tên tuổi nữ của làng giải trí Hong Kong. Kết cục là hãng sản xuất Columbia Pictures Film Production Asia quyết định hủy bỏ những cảnh phim có Trần Quán Hy. Giới truyền thông Hong Kong cho biết để thực hiện những cảnh quay này, đoàn làm phim đã phải mất 560000 USD. Cuối cùng, để giải quyết tình hình, đoàn đã quyết định mời Lập Uy Liêm thế chỗ Trần Quán Hy.



Điều cuối cùng Lập Uy Liêm muốn làm chính là sống dưới cái bóng của Trần Quán Hy. Chính vì vậy, anh đã tỏ ra lưỡng lự. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The New Paper, Lập Uy Liêm cho biết: “Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi đó là tôi không hề muốn nhận lời. Những hoạt động quảng cáo của đoàn làm phim dành cho Trần Quán Hy trước đó là một áp lực lớn đối với tôi.”

Thế nhưng, gần đây Lập Uy Liêm đã đổi ý: “Sau khi suy nghĩ kỹ, tôi đã quyết định nhận lời. Thật ra, việc mọi người cho rằng tôi chỉ là người thế chỗ cho Trần Quán Hy cũng không quan trọng. Cứ thử nhìn Chương Tử Di xem. Thoạt đầu, vai diễn của cô ấy trong Ngọa Hổ Tàng Long thuộc về Thư Kỳ mà. Thế nhưng, những gì cô ấy thể hiện thật tuyệt và chẳng ai còn để ý đến những chuyện trước đó.”



Dù đã có sự tham gia của Lập Uy Liêm nhưng toàn bộ kịch bản gốc của phim vẫn được giữ nguyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)