Máy tính - phần mềm 2008-07-23 03:40:05

Laptop hiệu Bentley giá 20.000 USD


Nếu như một chiếc xe Bentley có giá đắt gấp 3-4 lần xe bình dân thì một chiếc laptop hiệu Bentley cũng có giá bằng một chiếc ô tô loại thường.

Hình thức chiếc laptop Bentley-Ego trông như một chiếc túi xách (Ảnh: T3) Nhà thiết kế laptop hạng sang ‘Ego’ đã hợp tác với hãng xe Bentley để cho ra đời sản phẩm máy tính xách tay mang phong cách sang trọng và quý phái của Bentley. Thiết kế của sản phẩm này cũng tương tự như các laptop thông thường của Ego, nhưng riêng tay xách được thiết kế dựa trên kiểu tay nắm cửa “mập mạp” của xe Bentley.

Chất liệu da bọc nội thất trên xe Bentley cũng được đưa lên lớp vỏ laptop, với những màu sắc sang trọng và ấn tượng. Bên ngoài laptop chỉ gắn duy nhất một logo Bentley với hình chữ ‘B’ béo tròn.

Chiếc laptop hiệu Bentley-Ego này chạy chương trình Microsoft Vista với bộ xử lý 64-bit, ổ cứng 160GB, và các công nghệ như laptop thông thường.

Bentley và Ego kỳ vọng sự kết hợp của hai thương hiệu hạng sang nổi tiếng sẽ giúp loại laptop này bán chạy, dù giá khá cao: 10.000 bảng Anh, tương đương 20.000 USD. Sản phẩm đã trình làng tại Triển lãm ô tô Anh quốc hôm 21/7.
(Ảnh: T3)
Trước Bentley-Ego cũng đã có một số sản phẩm laptop được thiết kế theo phong cách của các hãng ô tô và khá thành công, như Acer-Ferrari hay Asus-Lamborghini. Bên cạnh đó, Maybach, Hummer và Koenigsegg cũng lao vào cuộc đua laptop. Tuy nhiên, thành công nhất là quan hệ hợp tác giữa Ferrari và Acer.
Máy tính xách tay Acer-Ferrari
Sản phẩm hợp tác giữa Asus và Lamborghini
Hiệu Maybach
Phong cách Hummer
Koenigsegg
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)