Máy tính - phần mềm 2015-05-28 03:16:20

Laptop nổi bật cá tính cho bạn trẻ - stcom


Laptop HP Pavilion đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của giới trẻ với vẻ ngoài hiện đại, nhiều màu sắc thời trang cùng màn hình cảm ứng và công nghệ âm thanh Beats Audio hàng hiệu. HP Pavilion thiết kế sáng tạo với những gam màu cá tính như trắng tuyết, bạc ánh kim, đỏ boóc đô và xanh quyến rũ, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ và phong cách sành điệu.


 

HP Pavilion sáng tạo với nhiều màu sắc trẻ trung và cá tính.

Vỏ máy có các họa tiết nổi đường thẳng song song, tăng cường khả năng chống bám vân tay. Sản phẩm có 2 phiên bản 14 inch và 15 inch được tích hợp bàn phím số riêng biệt. Phiên bản màn hình 14 inch có cân nặng 1,98 kg trong khi bản 15 inch là 2,27 kg.

Model này được HP trang bị bộ loa hàng hiệu công nghệ BeatsAudio giúp tái tạo lại tất cả dải âm, chuyển hóa thành nhịp rung trên màng loa, đem lại những trải nghiệm âm thanh ấn tượng như trong phòng thu của các nghệ sĩ.

Không chỉ hỗ trợ tốt các tai nghe Beats Audio, bộ loa ngoài của máy cũng sở hữu công nghệ này giúp âm thanh trong và tiếng bass mạnh. Người dùng có thể thoải mái thả hồn vào những bản nhạc sôi động hay du dương, sâu lắng.




HP Pavilion được trang bị bộ loa hàng hiệu với công nghệ âm thanh Beats Audio.

Cấu hình máy mạnh mẽ với độ phân giải màn hình chuẩn HD 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Intel từ Core i3 đến Core i7 thế hệ thứ 4, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB (có model tối đa 1 TB), chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 hoặc card rời NVIDIA GeFore 840M (hoặc 830M). Hệ điều hành Windows 8.1 cài đặt sẵn cũng giúp người dùng tận dụng màn hình cảm ứng trên một số model.




Máy còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Máy tích hợp nhiều công nghệ thông minh như HP Connected Photo và lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish giúp đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh (notebook, smartphone) để chia sẻ và sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác. Người dùng cũng có thể yên tâm hơn với công nghệ ProtectSmart chống sốc cho ổ cứng, công nghệ CoolSense giúp máy luôn mát…

Trong dòng sản phẩm này, HP không chỉ khơi dậy cảm hứng sáng tạo với những màu sắc cá tính nổi bật mà còn trang bị nhiều tính năng hấp dẫn phù hợp với bạn trẻ như loa Beats Audio, màn hình cảm ứng HD, cấu hình mạnh mẽ cùng những tiện ích thông minh.


 

HP Pavilion cá tính mang lại những trải nghiệm giải trí phong phú và tràn đầy cảm hứng.

Sản phẩm (dòng P và V) còn mang lại cho khách hàng lợi ích 2 năm bảo hành chính hãng cùng gói bảo hành VIP. Với gói hỗ trợ này, người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành của HP như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt với dịch vụ nhận và trả máy bảo hành tại nhà cho tất cả sản phẩm máy tính xách tay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)