Sao thế giới 2011-11-04 05:37:16

Larissa Riquelme - Chân dài có sở thích khoe vòng 1


[size=1]Larissa Riquelme - Chân dài có sở thích khoe vòng 1[/size] Chẳng cặp kè với cầu thủ nào, nhưng cái tên Larissa Riquelme vẫn nổi như cồn trong làng túc cầu bởi thân hình nóng bỏng cùng cách cổ vũ bóng đá cực sexy và đặc biệt của cô nàng.




Thường xuyên mặc áo trễ cổ, nhét hờ điện thoại ở khe ngực, hò hét hết mình, nhờ thế, cô nàng CĐV nhiệt thành của ĐT Paraguay bắt đầu được chú ý từ World Cup 2010. Sau lời tuyên bố sẵn sàng khỏa thân nếu đội nhà vô địch khiến tên tuổi của Larissa thực sự trở nên rất "hot".

Rất nhiều các CĐV, đặc biệt là nam giới không phải là fan của ĐT Paraguay cũng "cầu trời khấn phật" để có cơ hội chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Larissa Riquelm. Tuy nhiên, đội bóng yêu thích của cô nàng không thể tiến sâu trong ngày hội bóng đá diễn ra trên đất Nam Phi. Song với một người "khoái" khoe thân như Larissa thì chẳng điều gì là không thể, chân dài vẫn quyết định trút bỏ xiêm y để "đãi mắt" mọi người.

Tất cả mọi hành động của Larissa Riquelm từ chuyện gây chú ý trên khán đài đến việc nude đều có dụng ý. Cũng nhờ những sự kiện này mà người đẹp World Cup 2010 nhận được rất nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo…

Th
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)