Chuyện lạ 2011-04-29 00:14:29

Lê sĩ Mạnh : tôi đẹp trai giống Trần Quán Hy và lạnh lùng giống Chung Tử Đơn thì Tâm tít yêu tôi là phình phường =))


[size=1]Hot girl Tâm "Tít" yêu thầm Lê Sỹ Mạnh?[/size]

(Bong da) - Cầu thủ có nickname Kanu dí dỏm nói rằng mình đẹp trai trông giống Trần Quán Hy thì chuyện được thầm thương trộm nhớ là bình thường. Nhưng hiện tại anh muốn tập trung vào việc tập luyện để sớm trở lại.
Trong khi Tâm Tít chỉ nhẹ nhàng phủ nhận chuyện tình cảm giữa hai người, thì Sỹ Mạnh lại tỏ ra… mạnh miệng hơn: ‘Tôi không hiểu sao tôi và Tâm lại được người ta gán cho 2 chữ lộ ảnh. Tôi không hay theo dõi các tin tức về lộ ảnh, lộ hàng, người nọ người kia vô tình hay cố ý khoe ảnh để thêm nổi tiếng, nhưng tôi thì không bao giờ muốn dính đến những chuyện như thế. Tâm tít là ca sĩ, cô ấy nỗ lực để khẳng định hình ảnh của mình và một người luôn giữ hình ảnh trong sáng như Tâm cũng sẽ không bao giờ muốn tên tuổi mình bị gắn với những điều đó’’

Sỹ Mạnh cho biết, là một cầu thủ, anh muốn khẳng định mình trên sân cỏ, tập trung vào việc thi đấu ở trên sân chứ không phải những câu chuyện ở hậu trường.

Về mối quan hệ của mình với ca sĩ Thanh Tâm, Sỹ Mạnh cũng phủ nhận chuyện tình yêu của họ nhưng đồng thời lại chia sẻ rất nhiều chi tiết "lấp lửng". Anh cho biết: "Tôi và Tâm Tít đã quen nhau từ lâu. Tình cảm của chúng tôi như thế nào, tôi chỉ chia sẻ với những người bạn thân thiết. Tôi không muốn người khác soi mói sau vào đời tư của mình và bạn. Trong ĐT có những bức ảnh tôi thi đấu, những bức ảnh tôi chụp chung với người bạn thân Tiến Thành, và có cả những bức ảnh khác nữa tôi chụp cùng Tâm. Chúng tôi đều còn trẻ, khi chúng tôi đi chung cùng bạn bè, những khi vui tôi chụp lại một vài tấm ảnh lưu giữ kỉ niệm thì cũng là chuyện bình thường’’.




Sỹ Mạnh nói trong ảnh này nhìn mình không được đẹp trai lắm


Bình luận về bức hình của mình và Tâm Tít vừa bị "lộ", Mạnh Kanu dí dỏm: "Nói thật là bức ảnh đó nhìn tôi không đẹp trai lắm. Người ta hay nói tôi giống Trần Quán Hy, hoặc lạnh lùng như Chung Tử Đơn. Tôi đẹp trai như thế này, một ca sĩ xinh đẹp như Tâm Tít có yêu thầm cũng không có gì là khó hiểu. Nhưng hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của tôi vẫn là thi đấu. Tôi sẽ cố gắng luyện tập để sớm trở lại. Tôi cũng đến tuổi rồi, và đến một thời điểm nào đó, chuyện tình cảm có cố giấu cũng chẳng được".

Với vẻ ngoài đẹp trai kiểu hot-boy, thân hình chuẩn cộng với vẻ hơi lạnh lùng, nhiều người bạn đánh giá Mạnh Kanu thừa đủ sức để làm một người mẫu ảnh hay đoạt giải cao nếu anh có ý định tham dự một cuộc thi người mẫu nam nào đó. Anh cũng luôn được rất nhiều cô gái trẻ trung xinh đẹp vây quanh. Tuy nhiên, Mạnh Kanu khẳng định đã yêu là phải chung thủy, chỉ dành trái tim cho một người phụ nữ duy nhất mà mình yêu thương.

Hiện tại, Sỹ Mạnh cùng Phước Tứ đang ở Hà Nội để chữa trị chấn thương và cả 2 cùng không thể thi đấu cho Xuân Thành Sài Gòn. Vết chấn thương cơ đùi của anh không mấy nghiêm trọng và chỉ cần điều trị phục hồi trị liệu là có thể bình phục. Sỹ Mạnh đã lựa chọn ở Nhổn, nơi xa trung tâm để có thể tập trung điều trị chấn thương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)