Sao thế giới 2009-07-25 00:09:00

Lee Byung Hun nhảy lầu tại Hungary


Những tín đồ movie nào đang đau tim vì bộ phim IRIS thì bây giờ đã có cơ hội được trầm trọng hóa căn bệnh của mình nha.
Bộ phim truyền hình Iris của KBS lại tiếp tục làm cho khán giả thêm nôn nóng, khi tung ra một bộ ảnh mới giới thiệu những cảnh rất “ác chiến” đã quay tại Hungary.


Lee Byung Hun nhảy lầu tại Hungary nè!


Chị Kim So Yeon ngắm bắn gì vậy nhỉ?


Kim Tae Hee chạy như bay trên đường.

Trên ảnh là những cảnh hành động đầy hồi hộp của các diễn viên: Lee Byung Hun bị truy đuổi nên buộc phải nhảy từ một toà nhà cao vút xuống đất dù đang bị thương, Kim Tae Hee chạy như bay trên đường, Kim So Yeonđang ngắm bắn với vẻ mặt rất căng thẳng…


Lee Byung Hun (phải) tập trung đọc kịch bản.


Kim So Yeon.

Kim So Yeon cho biết: "Những cảnh quay ở Hungary rất tuyệt vời. Khi đến đất nước xinh đẹp đó, chúng tôi phải quay phim liên tục không có thời gian nghỉ ngơi." Kim So Yeon bật mí với cánh phóng viên về cảnh hành động của Lee Byung Hun rằng: "Tòa nhà đó cao đến 130m, thế mà anh ấy phải treo người lên và nhảy xuống. Thật đáng khâm phục."


Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee cũng bổ sung thêm: "Những cảnh quay ở Hungary khá là khó, nhất là ở khu vực ga Tracy West Station. Khá nhiều lần tôi chạy vượt ra khỏi cả phim trường bởi vì địa hình ở Tracy thật khó định hướng.". Jeong Jun Ho cũng tiết lộ thêm: "Có một cảnh rượt đuổi bằng xe ngoạn mục cũng được quay ở đây. Vai diễn của tôi phải chạy như bay trên đường giữa các kiến trúc ngoằn nghèo. Một nhiệm vụ không hề dễ dàng và cảm xúc lúc đó thì rất khó tả."


Iris gồm có 20 tập và sẽ ra mắt người xem vào tháng 9 trên kênh KBS2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)