Truyện tranh 2009-03-05 01:02:22

Lee Dong Gun có người yêu mới


Nàng chính là người bạn thân đã ở bên sẻ chia với tài tử khi trái tim anh đầy trống vắng và đau khổ vì cái chết của người em trai.


Lee Dong Gun và Cha Ye Ryun - đôi uyên ương mới của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Hanever.
Sau khi thông tin cặp "sao" Choi Ji Woo và Lee Jin Wook yêu nhau được hé lộ, báo chí Hàn Quốc lại xôn xao tin Lee Dong Gun và nữ diễn viên Cha Ye Ryun hẹn hò.

Theo những người bạn của hai ngôi sao này, nam diễn viên 29 tuổi và Ye Ryun bén duyên tình vào mùa đông năm ngoái và đã hẹn hò được bốn tháng. Khi em trai của Lee Dong Gun bị đâm chết vào đầu năm 2008, Cha Ye Ryun luôn ở bên, quan tâm và chia sẻ cùng anh.



Lee Dong Gun đã tìm được tình yêu mới. Ảnh: AF.
Hai người vốn là bạn thân thiết từ vài năm nay. Dù cả hai không đóng cặp trong bộ phim nào, trừ vai nhỏ với tư cách là khách mời trong bộ phim Star’s Lover, họ vẫn thường ở bên nhau cùng nhóm bạn thân. Năm 2008, Lee Dong Gun và cô bạn ít hơn 5 tuổi này đều rất bận rộn, nhưng họ vẫn dành thời gian bên nhau và nảy nở tình yêu. Các fan từng nhìn thấy cặp "sao" hẹn hò uống cafe tại Kang Nam. Họ nhìn nhau rất tình tứ, như tất cả những đôi uyên ương bắt đầu yêu nhau.



Cha Ye Ryun. Ảnh: Newsen.
Cha Ye Ryun sinh năm 1985, bắt đầu đóng phim từ bốn năm trước. Cô đã tham gia vào các bộ phim truyền hình như Bad Love (KBS2, 2007), Working Mom (SBS, 2008), Star's Lover (SBS, 2008). Ye Ryun cũng từng đóng phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn mang tên Mười (Muoi: The Legend of a Portrait).

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)