Sao thế giới 2008-07-09 02:14:03

Lee Hyori ... ảnh mới ....Đẹp và “sexy”


Mặc dù, album mới nhất của Lee Hyori chưa phát hành nhưng những hình ảnh mới nhất trong album thì liên tục được cô nàng sexy update thường xuyên. Ngày hôm qua, Lee Hyori lại tiếp tục công khai những hình ảnh mới nhất của chị í trong "It's Hyorish".
Lần này, Lee Hyori lại xuất hiện trong tư thế rất gợi cảm trong bộ bikini hồng quyến rũ, phụ trợ với chiếc headphone và chiếc quần bò cá tính. Lee Hyori lại trở nên khác lạ hơn so với hình ảnh hoang dại trong bộ ảnh lần trước.
Được biết trong album lần này, "It's Hyorist" sẽ có cả CD và LP cùng với hơn 60 bức ảnh của ngôi sao này này được thực hiện tại Hawaii. Album được sản xuất bởi Kim Don Hyun, Park Geun Tae và chính Lee Hyo Ri.
Không chỉ thế, bên cạnh những nhạc sỹ quen thuộc từng làm việc với chị í trước đây, Lee Hyori còn hợp tác với nhiều nhạc sỹ mới. Trong album thứ 3 , còn có một ca khúc đặc bịêt đánh dấu sự hợp tác song ca đầu tiên của Lee HyoriKim Gun Mo.
Vào ngày 12/7 tới, Lee Hyori sẽ có một buổi biểu diễn đặc biệt trên sân khấu âm nhạc của chương trình Music Core. Dự kiến vào giữa tháng 7, sis Lee sẽ chính thức phát hành album mới.


Theo : Pposeul / kenh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)