Tình yêu - giới tính 2011-09-09 14:50:07

'Lên đỉnh' nhờ tư thế 69


Giống như tên gọi của nó, tư thế 69 được thực hiện khi cặp đôi quay ngược đầu với nhau. Nói cách khác là cả hai sử dụng miệng để 'yêu' cùng một lúc. Kiểu ân ái này giúp các bạn dễ dàng 'lên đỉnh'. Hãy cùng Ivillage tìm hiểu thêm về tư thế này nhé!

1. Bởi vì tư thế này giúp hai bạn cho và nhận niềm vui cùng một lúc nên đôi khi vì mải thỏa mãn đối phương, bạn lại quên đi cảm giác của bản thân, cuối cùng khiến mình không thể "lên đỉnh". Nhiều cặp đôi còn cảm thấy bực bội và quá sức sau khi thực hiện tư thế "yêu" này. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần điều chỉnh tốc độ cũng như chú ý tới cảm nhận của mình.

2. Kiểu "yêu" 69 giúp cả hai tiếp cận gần nhất bộ phận sinh dục của nhau nên dù không quan hệ thực sự, bạn vẫn được kích thích rất mạnh mẽ.

3. Một số đàn ông thấy tư thế 69 rất khiêu khích khiến chàng xuất tinh một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao chàng sẽ "tiến tới" bạn trước khi bạn bắt đầu thực hiện nó.





4. Cho và nhận niềm vui cùng một lúc thật tuyệt vời nhưng đồng thời cũng là nhược điểm lớn. Bạn cần phải tập trung hết mình, không được lơ đãng. Tuy nhiên, đây là một vấn đề lớn với phái yếu.

Với nam giới, đạt được cực khoái luôn rất dễ dàng nhưng "cô bé" của phái đẹp có vẻ phức tạp hơn. Để leo lên tới "đỉnh", các nàng đòi hỏi phái mạnh cần thực hiện động tác "yêu" một cách liên tục, không được thay đổi tốc độ, vị trí hay bất cứ điều gì khác. Do đó, các chàng cần chú ý tới nhu cầu về thời gian và mong muốn của nàng.

5. Thật nhàm chán và mệt mỏi nếu bạn chỉ cố gắng sử dụng miệng để kích thích đối phương, bàn tay cũng là một trong những công cụ hữu ích khi thực hiện tư thế này. Đồng thời, bạn có thể kết hợp tay và miệng cùng lúc.

6. Khi đối phương giúp bạn thỏa mãn, bạn dễ dàng quên việc đáp lại "tấm chân tình" của chàng khiến cuộc "yêu" bị gián đoạn. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên thư giãn và tận hưởng cảm giác sung sướng khi "lên đỉnh", sau đó đáp trả cho chàng.

7. Nếu bạn thấy mình luôn tốn nhiều thời gian hơn nửa kia mới đạt được cực khoái, hãy thư giãn và để chàng tiếp cận bạn trước. Còn bạn sử dụng bàn tay để vừa kích thích chàng, vừa báo cho chàng biết bạn đang "lên đỉnh" nhờ tốc độ di chuyển của bàn tay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)