Chuyện lạ 2009-02-06 09:36:44

Lên Giường Với 200 người Đàn Ông Wen Wa Mạng


Trích:
Tôi đã lên giường với 200 đàn ông quen qua web. An toàn hơn hộp đêm ” - một cô gái Anh 25 tuổi tâm sự. Những nguy cơ nào đang rình rập khi cô đang nghiện sex như nghiện heroin?




Ảnh của Luise Grant


Tính trung bình, cứ năm ngày Luise Grant lại chung chăn gối với một người đàn ông. Thậm chí có ngày cô làm “chuyện ấy” với ba người.

Cô gái đến từ thành phố Manchester thú nhận “Tôi không thể giải thích cảm giác sôi sùng sục khi gặp ai đó lần đầu tiên và biết rằng sau một vài giờ nữa chúng tôi sẽ lột quần áo của nhau. Nó gây nghiện”.

Mặc dù không biết nguy cơ nào ẩn giấu sau những bức hình đăng trên mạng xã hội hoặc xe duyên trực tuyến, Louise cho rằng tình một đêm qua web an toàn hơn phương thức hẹn hò truyền thống.

“Bạn của tôi gặp gỡ các chàng trai ở câu lạc bộ và đưa họ về nhà. Như thế rủi ro hơn vì với cách làm của tôi, tôi có thể kiểm tra các chàng trai trước khi chúng tôi gặp mặt. Tôi luôn đòi hỏi tình dục an toàn, luôn yêu cầu bạn tình dùng bao cao su. Nếu ai than phiền, tôi sẽ không gặp”.

Louise bắt đầu sử dụng Internet để tìm tình không ràng buộc sau khi chia tay với vị hôn phu ba năm trước. “Một ngày nào đó tôi sẽ dừng lại” – cô gái “ham hố” hiện quản lý quán bar tuyên bố.
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại rằng Louise sẽ gặp rắc rối trong tương lai. Bạn đời tương lai của Louise sẽ nghĩ gì về quá khứ đầy sex của cô?

“Thực tế cô đang sử dụng sex như một loại ma túy giống như người nghiện heroin hít để tận hưởng cảm giác bay bổng ngắn ngủi hoặc xoa dịu cảm giác đớn đau. Bất kỳ loại nghiện ngập nào cũng mang lại tin xấu vì cuối cùng nó sẽ khống chế người nghiện. Khi điều đó xảy ra thì rất khó cai” – chuyên gia tư vấn Jane Butterworth khẳng định!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)