Máy tính - phần mềm 2016-01-04 04:28:17

Lenovo VIBE P1: Khi thời lượng pin tạo nên điều khác biệt




Cho đến thời điểm hiện tại, một trong những vấn đề lớn nhất trên smartphone mà các nhà sản xuất công nghệ lớn chưa giải quyết được đó chính là pin, và Lenovo VIBE P1 chính là một trong những thiết bị ra đời nhằm giải quyết triệt để vấn đề này.



Về thiết kế, Vibe P1 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, tinh tế được tạo nên từ kim loại và được hoàn thiện cực kì tuyệt vời. Nhìn từ mặt trước ta sẽ có một chiếc điện thoại vuông vức, liền mạch từ trên xuống dưới với điểm nhấn là phím home chữ nhật nổi lên ở mặt trước rất tinh tế, nút home này đồng thời cũng được tích hợp bộ cảm biến vân tay giúp tăng cường bảo mật thiết bị cho người dùng. Vì mang trong mình viên pin dung lượng lớn nên Vibe P1 sở hữu trọng lượng khá nặng, đối với một số người dùng, họ sẽ cảm thấy tương đối khó khăn khi cầm một chiếc máy như thế này trong tay vì cảm giác nơm nớp lo sợ máy sẽ rơi vỡ. Hiểu được điều đó, Lenovo đã thiết kế mặt lưng máy bo sát theo bàn tay người dùng, mang lại cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Mặt lưng máy được hoàn thiện cực kì tinh tế với các chi tiết như camera, flash, logo cũng như các thông tin được đặt đối xứng một cách hoàn hảo.



Về cấu hình, VIBE P1 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1.5GHz, 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 128GB). Ngoài ra, thiét bị hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.0 cùng giao diện được tối giản trên nền giao diện gốc của Google mang đến hiệu năng tốt nhất cho người dùng.



Với viên pin 5000mAh mà Lenovo trang bị cho Vibe P1, có thể nói chiếc điện thoại này hầu như không có đối thủ trong thế giới smartphone. Trải nghiệm thực tế cho thấy khi sử dụng hỗn hợp, Vibe P1 có thể on screen liên tục lên đến hơn 7 giờ đồng hồ thì mới hoàn toàn tắt nguồn. Còn nếu bạn là một fan cuồng của những bộ phim đình đám thì thời lượng pin trên chiếc máy này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, mình có test thử bằng cách xem bộ phim The Avengers 2 độ phân giải HD với phần mềm MX Player, độ sáng và âm lượng đều được giữ ở mức 10 thì phải đến hơn 14 giờ máy mới hoàn toàn cạn pin, thật là một con số bất ngờ và đáng kinh ngạc. Nhưng bất ngờ chưa dừng ở đó, Vibe P1 còn được hãng trang bị nút gạt vật lý ở cạnh phải, khi bạn gạt nút này lên, máy sẽ chuyển sang chế độ siêu tiết kiệm pin với giao diện tối giản chỉ còn một vài tính năng cần thiết như nghe gọi, nhắn tin… Với 15% pin ít ỏi, khi chuyển sang chế độ tiết kiệm pin, bạn hoàn toàn có thể sống sót thêm được nhiều giờ nếu đang bù đầu với những cuộc họp liên miên không hồi kết.



Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Vibe P1 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 6.990.000 VNĐ. Thiết kế đẹp, tinh tế, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ được trang bị và thời lượng pin tuyệt vời chính là những yếu tố sẽ làm nên sự thành công của thiết bị này tại thị trường Việt Nam nửa cuối 2015 và đầu 2016.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)