Chuyện lạ 2009-10-29 06:22:11

Les mang lại cảm giác “thần tiên” :-/


Tôi chưa hết bàng hoàng khi My thú nhận giới tính của mình thì lại sửng sốt khi nhận ra cảm giác như ở cõi mơ vừa qua là do My mang lại cho tôi, làm khơi gợi được cơn hứng tình từ tôi..







Là một cô gái khá xinh xắn nên ngay từ khi bước chân vào trường, tôi đã có rất nhiều “vệ tinh” lượn vè vè xung quanh. Nhưng khá tự tin vào sắc đẹp của mình nên tôi cho bọn họ “rớt” hết. Lâu dần, thấy mất nhiều công sức mà tôi không đổ nên mấy cậu nam sinh hò nhau bỏ cuộc để tiến tới làm quen với các “chân dài” mới vào trường. Chỉ có anh là vẫn kiên trì theo đuổi tôi đến tận năm thứ ba.





Người ta nói “đẹp trai không bằng chai mặt” kể ra cũng đúng, mà anh thì lại đẹp trai chứ, đặc biệt là chiếc cằm nhọn theo style anime mà tôi cực kì mê mệt. Tôi gục ngã trước anh cũng bởi vẻ nam tính, điềm đạm mà tụi con trai trường tôi có cố tình thể hiện cũng không thể nào đạt nổi. Khi đó, anh đã ra trường và đang làm về bảo mật mạng cho một công ty.

Do năm thứ tư phải đi thực tập xa mà ở kí túc xá thì hơi bất tiện nên tôi đã xin bố mẹ cho ra ngoài sống để tiện việc đi lại. Anh đã dắt tôi đến một căn hộ chung cư rồi thuê cho tôi sống. Có thể mọi người sẽ cho là cả anh và tôi đều đang lợi dụng nhau nhưng không hề. Chúng tôi đến với nhau ngay từ đầu đã bằng tình yêu thuần túy, hết sức trong sáng. Cho dù là anh có hay ghé qua căn hộ của tôi nhưng chưa bao giờ chúng tôi làm chuyện “người lớn” với nhau. Cho đến tận khi tôi đã ra trường, đi làm cho một công ty xuất nhập khẩu thì “chuyện đó” mới xảy ra. Anh ôm gọn tôi vào lòng, thủ thỉ vào tai tôi về một đám cưới không xa.





Anh cũng thường đưa tôi về nhà ăn cơm cùng gia đình. Anh có cô em gái tên My, kém tôi hai tuổi rất cá tính. Cô bé có mái tóc tém nghịch ngợm, và style ăn mặc rất đàn ông nhưng vẫn lộ vẻ tinh nghịch, cá tính của mình. Vì gần tuổi nên My rất quý mến tôi.





My có vóc dáng khá chuẩn và dự định sẽ theo nghiệp ca hát. Chúng tôi vẫn thường đến các phòng trà để cổ vũ cho My. Có anh chàng say mê đôi mắt buồn của My đã tình nguyện đón đưa và “dắt mối” cho My đến một số show biểu diễn nổi hơn. Được vài tháng thì My dắt tay chàng trai đó về nhà và giới thiệu là bạn trai. Thấy hai đứa cũng “xứng đôi vừa lứa” nên cả gia đình anh ai cũng mừng cho con bé. Tôi cũng rất đỗi vui mừng vì từ lâu tôi đã coi con bé không khác gì em gái của mình rồi. Giờ thấy nó hạnh phúc, tôi cũng vui lây.





Dạo gần đây, công việc bận rộn nhiều hơn khiến cho cô gặp stress triền miên. Anh vẫn đều đặn ghé nhà cô để tiện chăm sóc cho vợ chưa cưới của mình. Tối tối, chúng tôi vẫn thường âu yếm, ôm ấp nhau trước khi đi ngủ. Hôm đó, sau hàng giờ mơn trớn nhau, anh lần tay xuống dưới mân mê nhưng không hiểu sao tôi lại có cảm giác “cô bé” của mình rất khô hạn. Mặc dù tôi không phải là không có ham muốn nhưng có lẽ do thời gian vừa qua việc stress, mệt mỏi đã làm cho tôi rơi vào tình trạng “sa mạc” như vậy.





- “Em xin lỗi. Chắc do công việc căng thẳng quá. Đợi em thêm một thời gian nữa nhé!”

- “Đừng để anh chết khô, chết héo đấy nhé!” – Anh phụng phịu rồi quàng tay ôm gọn lấy tôi vào lòng.

Việc đó không làm ảnh hưởng đến tôi nhiều lắm nhưng đến lần thứ hai vẫn vậy. Anh chán nản, đặt lưng nhẹ nhàng xuống chiếc đệm màu hồng nhạt, không quên hôn nhẹ lên trán tôi: “Hay là em thử đi khám xem sao!”

Sang đầu quý mới, anh được công ty cử đi công tác 1 tháng ở Hàn Quốc. Căn nhà vắng bóng người đàn ông trông thật ảm đạm, thiếu sức sống. Cứ đi làm về là tôi lại nằm ủ mình trên ghế sô pha, mơ màng nghĩ đến anh. Tối đó cũng thế, đang nằm lim dim thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Đang phân vân không biết là ai vì ngoài anh và My ra thì không ai biết tôi ở đây cả. Vừa xoay cánh cửa thì My lao vụt vào trong nhà. Tôi bước theo thì thấy My đã ngồi đổ gục xuống ghế, mắt đẫm nước.

- “Em chia tay rồi. Em không thể chịu đựng được sự kiểm soát quá đáng của anh ta.”





Chờ cho My bình tâm lại, tôi mới bắt đầu gợi chuyện. Hóa ra do đặc thù công việc mà My phải quảng giao với rất nhiều người trong làng giải trí. Nhưng cậu người yêu lại quá ghen nên không thể chịu đựng được khi nhìn thấy người yêu mình hết cười với người này, lại bắt tay, khoác vai chụp ảnh với người kia. Rất nhiều lần anh ta cấm đoán cô nhưng với một người có cá tính mạnh mẽ như cô thì cô không thể chịu đựng được kiểu kiểm soát đó. “Già néo đứt dây” nên cô đã chấm dứt mối tình chóng vánh với anh “bầu sô” đó. Tôi coi cô ấy như là em gái mình nên cũng rất buồn và thông cảm cho tình cảnh mà My đang gặp phải. Cứ thế tôi ôm ấp và dịu dàng đưa My vào giấc ngủ êm đềm. Kể từ lúc đó, mối quan hệ giữa hai chị em đã thân lại còn thân hơn.




Cảm giác như ở cõi mơ vừa qua là do My mang lại cho tôi


Một hôm, My rủ tôi đi bar để giải tỏa stress. Bản thân tôi cũng không thích những nơi xô bồ như thế nhưng vì cô em chồng tương lai mà tôi nhận lời. Mới uống có nửa cốc bia mà tôi đã chuếnh choáng do tửu lượng hơi kém. Hôm đó, My đã phải gọi taxi để đưa tôi về nhà. Đêm đó, không hiểu sao tôi có cảm giác khoan khoái đến vậy. Cảm giác đôi bàn tay mềm mại mân mê khắp cơ thể tôi. Nó khác hoàn toàn với sự khoái cảm mà người yêu đã mang lại. Một lúc sau tôi cảm thấy “cô bé” của mình tuôn chảy như một mạch nước ngầm, làm cho tôi cong người lên để chờ đợi, khao khát.




Sáng hôm sau tỉnh dậy tôi vẫn còn cảm thấy khoan khoái bởi cảm giác đêm qua. Kéo chăn ra để dậy làm vệ sinh cá nhân, tôi giật mình khi nhìn thấy My và tôi đang trong tình trạng không quần áo nằm bên nhau. Vừa lúc đó, My tỉnh dậy và thấy rõ sự bàng hoàng trên mặt tôi liền choàng lên, nắm lấy tay tôi:

- “Hải Anh, em yêu chị từ ngày anh Minh đưa chị về nhà em. Em đã lặng thầm dõi theo những hoạt động của chị. Em vui mừng khi nhìn thấy chị bao nhiêu thì lại đau đớn khi chị sắp là chị dâu của mình…”




Tôi chưa hết bàng hoàng khi My thú nhận giới tính của mình thì lại sửng sốt khi nhận ra cảm giác như ở cõi mơ vừa qua là do My mang lại cho tôi, làm khơi gợi được cơn hứng tình từ tôi. Lẽ nào tôi lại là một người đồng tính mà giờ đây tôi mới phát hiện ra. Tôi sợ đối diện với chính bản thân mình, sợ nhìn vào mắt của cô ấy, và nhất là sợ đối mặt với người mà tôi vô cùng yêu mến, yêu đến thần tượng.

Theo Eva

__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)