Điện thoại - Tablet 2015-06-16 02:52:15

LG G4 ra mắt giá 13,9 triệu


Smartphone cao cấp của LG với thiết kế nắp lưng sang trọng và camera đẳng cấp sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào trung tuần tháng 6 năm 2015


LG chính thức giới thiệu chiếc smartphone cao cấp mới nhất của hãng với sự tiến bộ vượt bậc về tính năng chụp ảnh, chất lượng màn hình hiển thị.


LG G4 nổi bật với thiết kế cao cấp với nắp lưng da nhiều phiên bản màu khác nhau. Dáng cong nhẹ của LG G4 giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và chắc gọn. Thiết bị trang bị màn hình QHD 5,5 inch, sử dụng tấm nền “Quantum IPS” thay thế cho dòng màn hình theo công nghệ IPS cũ, qua đó giúp cho khả năng hiển thị tốt hơn, tăng độ tương phản hơn 50%, độ sáng hơn 25% và tái tạo màu sắc lên hơn đến 20% so với màn hình LCD thông thường. G4 là thiết bị đầu tiên tích hợp bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 808 và X10 LTE. LG chỉ tung ra phiên bản 32 GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, để hợp hơn với túi tiền người dùng.

Vào trung tuần tháng 6, LG G4 sẽ chính thức lên kệ với 3 phiên bản: vỏ nhựa polycarbonat, chất liệu gốm và vỏ da bò thật. Giá bán của phiên bản da bò thật là mức giá cao nhất : 15.990.000 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại sẽ có mức giá như nhau: 13.990.000 VNĐ.Camera trước 8 Mpx, camera sau độ phân giải 16 Mpx, ống kính F1.8 của G4 là ống kính khẩu độ lớn nhất hiện nay, cho bức ảnh sáng, rõ và trung thực trong điều kiện thiếu sáng. Thiết bị cũng tích hợp khả năng giảm rung tay, tăng tốc độ lấy nét với OIS 2.0 và laser AF.

Ông Young Lak Kim, Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam chia sẻ :"Tại LG, chúng tôi đặt mục tiêu liên tục, không ngừng sáng tạo. Chúng tôi muốn mỗi sản phẩm mang dấu ấn LG phải có bản sắc và tính cách riêng, và phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng thuộc thế hệ nghe-nhìn hiện nay. LG G4 là chiếc điện thoại di động cao cấp, đồng thời là chiếc máu chụp ảnh bạn luôn có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi, và là phụ kiện đẳng cấp thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mỗi người dùng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)