Tin tức - pháp luật 2011-12-28 08:09:46

Liên tiếp gây tai nạn vì biểu diễn... buông tay lái


Liên tiếp gây tai nạn vì biểu diễn… buông tay lái
Vào lúc 16 giờ ngày 27/12, tại giao lộ Đặng Ngọc Chinh- Dương Minh Châu, khu phố 1, phường 3 Thị xã Tây Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông do một thanh niên điều khiển mô tô tốc độ cao, buông tay lái biểu diễn.
Theo người dân xung quanh khu vực trên, chiếc mô tô Trung Quốc, hiệu Loncin, biển số 70H8-0594 do một thanh niên khoảng trên dưới 20 tuổi điều khiển, chạy từ đầu đường Đặng Ngọc Chinh, hướng Phòng CSGT với tốc độ rất cao. Thanh niên này buông tay lái biểu diễn nên không làm chủ tốc độ.



Đến giao lộ Đặng Ngọc Chinh - Dương Minh Châu, chiếc mô tô này va chạm với một chiếc xe tay ga Attila do một người đàn ông điều khiển, vừa rước con đi học về, làm cả người cha và bé gái gãy chân.



Không những vậy, chiếc mô tô của người thanh niên còn va chạm với một xe máy nhãn hiệu Suzuki Viva khác làm người điều khiển xe này bị chấn thương sống mũi.




Hai chiếc xe Suzuki Viva và Attila bị người thanh niên tông vào



Riêng thanh niên “quái xế” sau khi gây tai nạn đã vội vàng đứng lên, chạy băng qua rẫy mì hòng trốn thoát nhưng đã bị lực lượng cảnh sát 113 bắt giữ trong tình trạng chấn thương phần gót chân.



Các nạn nhân bị tai nạn đã được người dân và cảnh sát 113 đưa đi cấp cứu tại BVĐK Tây Ninh.



Người dân ở đây còn cho biết, tại giao lộ trên, vào lúc 6 giờ 30 sáng cùng ngày cũng đã xảy ra một vụ TNGT giữa 2 xe máy, làm một người chấn thương đầu đã được đưa đi cấp cứu tại BV Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh. Theo người dân, tình trạng thanh, thiếu niên đua và chạy xe máy với tốc độ cao vẫn thường xuyên vào những giờ vắng xe khoảng từ 12 đển 15 giờ chiều, hay buổi tối từ sau 22 giờ do đường rộng, mặt đường tốt lại ít xe.



Theo Thảo Dung


Tây Ninh Online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)