Khoa học - Lịch sử 2010-03-13 10:30:50

Liệu có bị rách màng trinh


Liệu có bị rách màng trinh

Em và bạn trai chưa hề có dấu hiệu quan hệ vì tụi em còn đang mang quần áo. Em có một thắc mắc mà không biết làm sao đây? Bạn trai em chỉ dùng tay đụng vào 'cô bé' của em thôi. Đôi lúc em cảm thấy đau, vậy có phải em bị rách màng trinh không?

Bạn trai em còn dùng "cậu bé" tiếp xúc hậu môn của em nhưng chỉ trong vài giây, sau đó anh ấy bỏ ra rồi lấy áo lau sạch cho em ngay lúc đó nhưng anh ấy nói là đã bắn tinh trùng. Bây giò em rất hoang mang. Vậy tinh trùng có đi qua vùng kín của em được không? Em có thai không? Ngay sau đó em mới uống thuốc (sau 18 tiếng). Vậy có ảnh hưởng tới việc mang thai sau này của em không? Xin giải đáp thắc mắc giúp em. (Thu Hiền)



Màng trinh là một màng mỏng nằm chắn ở cửa âm đạo cách bên ngoài 2-3 cm và sẽ bị rách khi có bất cứ vật “cứng” nào xuyên qua hoặc thậm chí có thể rách nếu người con gái vận động mạnh, chơi thể thao. Do đó, nếu lo sợ thì bạn không nên gần gũi bạn trai như vậy nữa.

Việc bạn trai bạn tiếp xúc như bạn miêu tả cũng là một câu hỏi rất khó bởi vì hình như hai bạn luôn mang quần áo. Nếu thật hai bạn vẫn còn nguyên quần áo thì khả năng bạn có thể thụ thai là rất thấp. Nếu hai bạn đã cởi bỏ quần áo thì khả năng thụ thai có thể tăng lên do hậu môn nằm rất gần âm đạo. Nếu đúng thời điểm đó bạn rụng trứng và một chú tinh trùng của bạn trai bạn lại tìm được đường vào thì bạn sẽ thụ thai. Tuy nhiên khả năng cũng không quá cao.

Cuối cùng, thuốc tránh thai thường không gây tác hại đến việc bạn thụ thai trong tương lai nếu bạn dùng đúng liều và đúng quy định. Bạn nên tránh những việc như vậy nếu không muốn mình lúc nào cũng lo sợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)