Phim ảnh 2008-07-30 01:31:14

Liệu "Hannah Montana" có nối gót High School Musical?


Mới đây, giám đốc của hãng Disney đã phủ nhận tin đồn các tập sắp tới của show TV “Hannah Montana” sẽ là những tập cuối có sự xuất hiện của Miley Cyrus.




Năm 11 tuổi, Miley bắt đầu trở thành ngôi sao được yêu thích của hãng Disney. Và năm nay là năm show TV đình đám này bước vào phần 3. Ngôi sao của chúng ta – hiện nay 15 tuổi – đã nói với mục tin tức của show TV E! rằng cô nàng nghĩ đã đến lúc phải bỏ “chiếc áo choàng” Montana ra bởi Miley đã làm việc hết sức vất vả cho chương trình trong gần 5 năm qua.




Miley cũng nói thêm: “Chúng tôi nghĩ đây sẽ là phần cuối. Tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi đã làm quá nhiều tập film. Về cơ bản, chúng tôi đã làm công việc của 2 phần trong suốt năm ngoái. Mọi người thường chỉ làm một phần, ví dụ như 16 tập. Và chúng tôi lại làm tới gần 30 tập.” Tuy nhiên, đại diện của chương trình đã phủ nhận tin đồn show TV này sẽ kết thúc sau phần 3, đồng thời cũng khẳng định họ rất vui khi tiếp tục có Miley như một thành viên của “gia đình Disney”.




Người phát ngôn cũng đã cho mục Online của show TV E! biết: Miley đã thấy thật tuyệt khi được là một thành viên của Gia đình Disney. Chúng tôi bắt đầu sản xuất phần 3 của Hannah Montana vào ngày 04/08 và hi vọng sẽ có phần 4 sau đó. Chúng tôi cũng mong sự xuất hiện của Hannah Montana ở rạp chiếu film vào mùa xuân năm 2009.”


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)