Teen 24h 2019-05-28 18:54:24

Liều lĩnh để bạn gái ngồi trên đống đồ cồng kềnh phía sau xe


Mới đây, bức ảnh do một tài khoản facebook có nickname H.T.N chụp lại khi bắt gặp một cặp đôi bất chấp nguy hiểm vẫn thản nhiên di chuyển trên đường trơn trượt lúc trời mưa với đống đồ đạc cồng kềnh trên xe máy được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo hình ảnh được ghi lại, ngoài trời đang mưa khá nặng hạt, cặp đôi này không những không mặc áo mưa mà còn thản nhiên di chuyển dù trên xe khá nhiều đồ cồng kềnh. Chiếc xe tay ga đã bị che kín bởi những bao tải đồ, chậu nhựa và cả bình ga cùng một số đồ dùng lỉnh kỉnh khác. Cặp đôi được cho là đang vận chuyển đồ đạc để chuyển nơi ở.



Nam thanh niên bất chấp nguy hiểm vẫn chở đồ cồng kềnh và để bạn gái ngồi ''chễm chệ'' phía sau dù trời đang mưa. (Ảnh: LS Huu Toai Nguyen)

Mặc dù chở đồ cồng kềnh khiến việc lái xe trở nên khó khăn nhưng nam thanh niên vẫn bất chấp nguy hiểm để bạn gái ngồi ''chễm chệ'' phía sau dù trời mưa và đường khá trơn trượt.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động coi thường tính mạng, không đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông của cặp đôi này. Một số người còn tưởng tượng rằng, nếu chỉ vô tình va quyệt hay vấp phải ổ gà trên đường thì không biết cô gái ngồi phía sau sẽ thế nào.

Bạn T.P bình luận: ''Cái xe thì bé mà cả đống đồ rồi hai con người vẫn ngồi chễm chệ thế được. Trời mưa lại càng nguy hiểm, đến lúc gặp tai nạn thì lại hỏi tại sao''.



''Nhìn mà thấy sợ quá, không biết bạn gái cảm giác thế nào khi ngồi sau xe với vị trí chễm chệ như vậy nhỉ? Phải chăng bạn ấy đang muốn thử cảm giác mạnh bằng chính tính mạng của mình?'', bạn H.K bày tỏ.

''Chả biết có lý do hay chuyện quan trọng nào nhưng di chuyển thế kia thì thật liều lĩnh quá. Chở đồ cồng kềnh đã khó lái xe rồi mà lại để bạn gái ngồi thế kia thì quá nguy hiểm, không chỉ mình mà còn ảnh hưởng cả những người đang lưu thông khác'', bạn D.V bức xúc.

Những vụ tai nạn, va chạm giao thông vẫn xảy ra hàng ngày với nhiều mức độ khác nhau, tuy nhiên, những bức hình, trường hợp ghi lại cảnh người tham gia lưu thông bất chấp nguy hiểm, an toàn tính mạng khi chở đồ cồng kềnh, không chấp hành luật giao thông vẫn xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Dân mạng sau khi xem những hình ảnh ''nhức mắt'' về ý thức kém của người tham gia giao thông chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, lên án mạnh mẽ, khuyên nhủ mọi người hãy cùng chung tay chấp hành mọi luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn tính mạng cho mình và những người xung quanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)