Sao thế giới 2008-07-09 09:44:52

Lilo nhận nhẫn kim cương từ người tình đồng tính


Cuối tuần rồi, các tay săn ảnh đã chộp được “Cô nàng lắm chiêu” đi mua sắm cùng DJ Samantha Ronson nhân dịp sinh nhật lần thứ 22. Và họ đã chứng kiến được cảnh tượng Lilo vô cùng ngạc nhiên khi thấy Sam rút ra một chiếc nhẫn lấp lánh tặng cho chị í.
Theo như tờ báo Britain’s Daily Mirror thì: “Việc Sam đưa Lindsay đi mua sắm cũng như một món quà sinh nhật. Dù Lilo có rất giàu đi nữa thì Sam cũng rủng rỉnh tiền bạc chả kém. Chiếc nhẫn kim cương này không phải là nhẫn đính hôn, chỉ là một biểu hiện cho sự chung thủy giữa họ mà thôi.

Ngày hôm qua, đã có tin tức cho biết Samantha chính là người đã kiềm chế bớt thói quen tiệc tùng chơi bời của Lilo. Nguồn tin này cho hay: “Sam và Lindsay không thể tách rời nhau được. Sam có ảnh hưởng rất tốt đến Lilo, và rõ ràng là trong cuộc sống của cô ấy, Sam là một phần không thể thiếu. Dĩ nhiên, cô ấy cũng cân nhắc một thời gian mới có thể tiết lộ về mối quan hệ của họ.”
Lilo chưa từng hẹn hò với chàng trai nào kể từ khi “cặp kè” với Sam. Họ cũng không rời nhau lấy một bước trong suốt hai tháng nay. Nói về mối quan hệ với Samantha, Lilo bảo thế này: “Tôi chỉ muốn sống một năm hạnh phúc, khỏe khoắn, tiếp tục con đường mà tôi đã lựa chọn, cùng với người mà tôi thương yêu và gia đình tôi.”
Liệu đây có phải là một lời thừa nhận không nhỉ?
Mèo chê mỡ

(Theo kenh14)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)