Sao thế giới 2009-06-15 04:06:30

Lily Allen tuyệt vọng vì thiếu... đàn ông :))


Lily Allen, nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh, người thích hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi, hiện đang lâm vào tình trạng tuyệt vọng vì… thiếu đàn ông.



Một tháng sau khi kết thúc cuộc tình chóng vánh với người tình 45 tuổi, triệu phú trong lĩnh vực nghệ thuật, Jay Jopling, Lily đã tha thiết đề nghị bạn bè tìm cho cô một người đàn ông mới vì cô ghét phải tham dự những bữa tiệc của giới showbiz một mình.






[justify]Một nguồn tin tiết lộ: "Lily ghét cuộc sống độc thân, cô ấy rất cần một người đàn ông trong cuộc đời. Cô cảm thấy rất bất an trong những buổi tiệc tùng và ghét xuất hiện trước công chúng mà không có bất kì người đàn ông nào bên cạnh. Cô cần một người đàn ông nắm tay cô, cùng sánh bước trên thảm đỏ. Cô đã nhiều lần nhờ bạn bè mai mối nhưng có vẻ như cô không có duyên hẹn hò. Và điều này khiến cô thật khổ sở”.
[/justify]
[justify]
Cô ca sĩ 24 tuổi đầy tài năng, người đã từng hẹn hò với DJ Seb Chew, 32 tuổi và ngôi sao ban nhạc Ed Simons, 39 tuổi đang bày tỏ nỗi lo lắng của mình về chuyến lưu diễn nước Anh sắp tới. Cô không biết chuyến lưu diễn sẽ ra sao nếu cho đến lúc đó cô vẫn độc thân.[/justify]
[justify]

Một nguồn tin khác cho hay: "Lily đã bị tổn thương sau nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm. Cô lo lắng cho một chuyến lưu diễn không có người tình đứng sau hậu trường làm nguồn động viên cho cô. Cô thực sự cần một người đàn ông quan tâm và chăm sóc cô. Nếu không cô sợ mình sẽ mất thăng bằng trong cuộc sống”.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)