Tin tức - pháp luật 2008-12-02 09:19:27

Lĩnh 25 năm tù vì khiến hai con gái có mang 19 lần ^:)^. Kinh tởm. Đek phải người nữa ^:)^



Người đàn ông được ví như Josef Fritzl của nước Anh
Một ông bố người Anh từng quan hệ với chính 2 cô con gái ruột và khiến họ mang thai 19 lần, vừa bị kết án 25 năm tù giam, sau khi thừa nhận đã hãm hiếp hai con trong suốt thời gian hơn 25 năm.


Dư luận Anh vô cùng giận dữ trước câu chuyện này. Vụ việc khiến người ta liên tưởng tới ông bố “không bằng loài cầm thú” người Áo Josef Fritzl, người từng giam giữ con gái 24 năm và có 7 người con với cô.

Ông bố 56 tuổi, sinh sống tại Sheffield thuộc miền bắc nước Anh, đã khiến 2 cô con gái ruột mang thai 19 lần. Người em gái có thai 12 lần và chị gái mang bầu 7 lần.

Trong số 19 lần mang thai, 9 người con đã chào đời. 2 đứa trẻ đã chết và 7 đứa trẻ trong số này hiện vẫn còn sống. 10 lần mang thai khác của hai chị em gái bị sảy hoặc bị nạo bỏ.

Các vụ cưỡng hiếp bắt đầu khi 2 cô con gái lên 8 tuổi. Vụ việc chỉ được phanh phui vào tháng 2 năm nay khi cảnh sát bắt giữ ông bố. Người đàn ông 56 tuổi này đã chuyển nhà đi khắp đất nước để 2 con không thể kết bạn với ai.

Người thân của gia đình khẳng định họ đã thông báo với cảnh sát về vụ việc ngay sau khi đứa trẻ đầu tiên ra đời. Vào năm 1997, anh trai của các cô gái, người bỏ nhà đi năm 15 tuổi, đã tiết lộ về vụ việc và cảnh sát tiến hành điều tra về gia đình. Nhưng các quan chức đã không hành động kịp thời cho tới khi vụ việc được đưa ra ánh sáng.

Được biết, ông bố ác độc đã đe dọa 2 con gái nếu từ chối chuyện chăn gối với ông. Vì thế, các cô gái không dám nói thật với mẹ chúng. Mỗi lần nghe thấy tiếng xe của ông ở bên ngoài, bà mẹ và con cái đều run sợ và chạy vào phòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)