Chuyện lạ 2009-02-18 00:00:00

Linh cảm về vụ sát nhân


Etta đã thấy trước tất cả, từ cô gái mất tích, nơi giam giữ, tới cái chết bi thảm. Khả năng đặc biệt của bà đã khiến cho một bí mật kinh hoàng được vén lên.
Vào ngày 17-12 năm 1980, Etta Smith lúc đó đang làm việc cho một công ty hàng không vũ trụ tại Burbank, California. Bà chính là người có linh cảm về những tai họa đáng sợ, khả năng này của bà thực sự là điều bí ẩn không thể hiểu nổi.

Một nữ y tá 31 tuổi tên là Melanie Uribe khi đó đã mất tích được vài ngày và những cuộc điều tra chỉ kết thúc trong vô vọng. (Điều kinh khủng nhất có thể đã xảy ra). Cũng đúng lúc này, bà Etta bỗng dưng nhìn thấy một điềm báo liên quan đến người y tá, một giọng nói vang lên trong đầu bà.

“Cảm giác như thể có một người nào đó đang nói chuyện với mình vậy. Rồi sau đó một loạt những hình ảnh hiện lên. Tôi thấy một cái động. Rồi tôi thấy một con đường, một con đường quanh co. Sau đó lại đến một con đường rất bẩn thỉu. Tôi thấy những bụi cây, có một cái gì đó màu trắng ẩn hiện phía sau chúng. Tôi không thể nhìn rõ nó là gì. Rồi tôi nghĩ, nếu những gì mình nhìn thấy là thật, thì có thể thứ màu trắng kia là một bộ quần áo của ai đó. Chính xác thì đó là một bộ đồng phục, của y tá.” - Melanie Uribe nhớ lại.


Chân dung bà Etta


Đối với Etta, cảm giác về những gì mình thật rất mạnh mẽ. Nó mạnh đến nỗi bà cho rằng chắc hẳn phải có chuyện gì đó. Và Etta quyết định nói cho cảnh sát biết.

“Tôi không thể coi như không có gì bởi suy nghĩ biết đâu một người nào đó đang cần giúp đỡ cứ ám ảnh tôi. Biết đâu mạng sống của ai đó đang nằm trong tay tôi. Nếu tôi không làm gì thì thật là có lỗi.”

Thám tử đã nghỉ hưu Lee Ryan là người đã lắng nghe câu chuyện của Etta. “Bà ấy khẳng định rằng những hình ảnh đó cứ bám lấy bà ấy. Nó làm lương tâm bà ấy cắn rứt khi không làm được gì. Tôi nói với bà ý rằng có thể nó cắn rứt vì bà ấy không kể lại tất cả những gì bà ấy biết. Nhưng có vẻ bà Etta đã nói tất cả những gì bà ấy biết” - Lee Ryan kể lại.

Dựa trên lời khai báo của bà, người ta xác định được một nơi có thể chính là chỗ cô y tá mất tích đang ở, đó là khu vực Lopez Canyon. Thám tử Ryan thì rất tin bà Etta. Nhưng bà vẫn sợ cảnh sát sẽ chẳng thèm nghe câu chuyện hoang đường của bà. Etta quyết định tự tìm hiểu. Cùng với cô con gái Tina, Etta đi tới vùng Lopez Canyon.

Ngay khi bà vừa đặt chân đến nơi, một cảm giác đáng sợ bao trùm lấy Etta. Etta tin rằng cô y tá Melanie đã gặp phải điều gì đó vô cùng khủng khiếp ở đây.



Nơi bà Etta phát hiện ra xác chết
“Tôi cảm thấy sợ hãi tột độ. Có một năng lượng nào đó đang ẩn náu trong con người tôi."

“Tôi tiếp tục đi tìm kiếm. Tôi tìm thấy vài món trang sức. Không hiểu sức mạnh nào cứ thúc tôi tiến tới chạm tay vào chúng.”


Cô y tá mất tích


Etta cảm thấy đây chính là dấu vết của cô y tá mất tích.

“Lúc đó tôi chỉ muốn rời khỏi đó ngay lập tức. Tôi không muốn ở lại thêm một chút nào nữa…”.

Nhưng rồi Etta vẫn tiếp tục. Con gái Tina của bà nhìn thấy một thứ gì đó không bình thường trong bụi cây. Etta dừng lại. Bà bắt đầu lo lắng. Mọi thứ lại giống hệt như những điều bà trông thấy.

“Tôi biết chính xác đó là gì. Đó chính là xác của cô y tá. Cô ấy vẫn còn đi đôi giày trắng quen thuộc.” Bà Etta lập tức gọi cho cảnh sát. Những khám nghiệm sau đó đã kiểm chứng đây chính là xác của Melanie Uribe. Cô y tá đã bị bắt cóc, bị hãm hiếp và đánh cho đến chết.

Cũng ngay đêm đó, bà Etta được triệu tới gặp cảnh sát. Bà được 2 thám tử thẩm vấn. “Họ muốn tôi giải thích xem sao tôi lại trông thấy những điều đó. Tôi lại kể lại từ đầu, từ đầu… Cứ thế, nhiều giờ trôi qua. Cuối cùng tôi nhận ra rằng họ đang coi tôi là kẻ tình nghi.”

Theo các thám tử, "bà Etta biết quá nhiều để nói rằng không dính dáng gì đến vụ việc này.” Không dấu vết, không đầu mối. Cơ quan điều tra không còn cách nào khác ngoài việc chĩa nghi ngờ sang bà í.

Etta đồng ý cho cảnh sát kiểm tra bằng 2 bài kiểm tra nói dối. Bà vượt qua cả hai. Tuy nhiên bà Etta nói rằng các thám tử đã đánh tráo kết quả để gán tội sát nhân cho bà.



Etta với khả năng đặc biệt


“Tôi mệt mỏi kinh khủng và trở nên bất cần. Sao cũng được, về nhà hoặc vào tù. Tôi chả quan tâm nữa.” Và tất nhiên là Etta Smith không thể về nhà. Người ta tống bà vào nhà giam trong mấy ngày. Trong thời gian đó, cảnh sát lại nói rằng họ đã bắt được 2 người đàn ông gây ra vụ án Melanie Uribe. Cuối cùng, người ta chứng minh rằng Etta vô tội. Hai tên sát nhân đã cúi đầu nhận tội. Quả thực chính những điềm báo đã giúp bà Etta chỉ ra vị trí nạn nhân bỏ mạng.

“Thật diệu kỳ! Tôi cũng không hiểu làm thế nào mà điều đó đến với mình. Làm sao người chết có thể báo cho tôi những điều đó. Tôi nghĩ rằng đó mãi mãi sẽ là một bí ẩn mà con người không thể giải thích.”

Từ sau vụ việc này, bà Etta đã nhiều lần được cảnh sát mời tới giúp đỡ với khả năng thần kỳ của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)