Ảnh - truyện vui 2010-07-11 03:07:01

LinKin park và album mới 2010 , ROCK :D:D


Nhóm nhạc nu-metal nổi tiếng thế giới Linkin Park sẽ phát hành album phòng thu thứ 4 của họ vào tháng 9 năm 2010.
2 tuần trước (18 tháng 6) Hãng Warner ở Úc đã tổ chức một cuộc họp báo ở văn phòng Sydney để nghe trước một số bài hát của Linkin Park. Sau tất cả những báo cáo, album thứ 4 của Linkin Park sẽ có nhiều âm nhạc điện tử hơn.
Đầu tuần này, nhóm trưởng Mike Shinoda đã post một lá thư anh viết cho các fans lên trang web chính của nhóm (trong ảnh):
"Xin chào các bạn, album mới của chúng tôi đã gần như xong. Chúng tôi rất háo hức để cho các bạn nghe nó. Chúng tôi còn bắt đầu chọn ngày cho tour album ở trên
www.linkinpark.com, vậy hãy thử xem chúng đi. Tôi ước tôi có thể cho các bạn biết nhiều hơn về nó, nhưng tôi không muốn làm hỏng bất kì sự bất ngờ nào"
Trước đó Linkin Park đã gửi những "lời nhắn" đến cho các fans thay vì gửi cho họ những thông tin. Sau lá thư các fans còn thấy chữ "The Catalyst - August 2" - Có thể là đĩa


Và theo tin nhắn thứ 2 của họ, câu trả lời đã được giải đáp: A THOUSAND SUNS (1000 Suns) , nó đang được dự định là tên album thứ 4 của họ. Họ dự kiến sẽ cho ra mắt album vào ngày 24 tháng 9 năm 2010 và tour khởi động sẽ bắt đầu vào tháng 10. Dù vậy, những thông tin chính xác về album vẫn chưa được tiết lộ
Trên trang twitter của ca sĩ chính Chester Bennington có viết: "Tôi hứa với các bạn rằng, album thứ 4 của LP sẽ nặng hơn: Heavy nhưng không có Metal, Hip-Hop của Mike sẽ gượng dậy, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hybrid Theory, Meteora và Minutes To Midnight." Chứng tỏ rằng album "A Thousand Suns" sẽ có rap.
Album Studio gần đây nhất "Minutes To Midnight" dẫn đầu các bảng xếp hạng album vào suốt mấy tháng khi nó mới phát hành. Còn 2 album "Hybrid Theory" và "Meteora" chiếm vị trí thứ 2.
Vậy là vui rồi nhé các fans LP: album có tên là "A Thousand Suns" ra mắt vào 24 tháng 9 nhé, single là The Catalyst phát hành vào 2 tháng 8 đó nghe!
Để biết thêm thông tinh các bạn hãy search trên google, hoặc lên linkinpark.com và chờ đợi để nghe siêu phẩm tiếp theo của họ….










3burning3 3burning3 3burning3 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)