Scandal 2014-05-27 04:57:58

Lộ ảnh Hoa hậu Đại Dương học thuộc đáp án ứng xử???????có thật ko ta,,,,pó tay VN


[size=6]Hậu trường cuộc thi nhan sắc gây tranh cãi bất ngờ bị phanh thui.[/size]
Những hình ảnh hậu trường tại cuộc thi Hoa hậu đại dương 2014được chụp lại khiến công chúng thất vọng về cách thức thi thố trong cuộc thi nhan sắc mới. Dư luận nghi ngờ những thí sinh lọt vào vòng chung kết được phát sẵn những câu hỏi và đáp án để… học thuộc lòng và trả lời trước BGK.


 


Dư luận nghi ngờ thí sinh học thuộc đáp án trong phòng chờ. Hoa hậu Thu Thảo (BD 23) đang chăm chú nhớ câu trả lời.

Điều này vô tình mang đến phần ứng xử khá ngô nghê trong đêm chung kết tối 25/5. Ngoài phần ứng xử khá trôi chảy của thí sinh Hà Thu – người đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 về sự kiện giàn khoan; còn lại không ít câu trả lời của các thí sinh khác làm khán giả bật cười.
Đặc biệt, trong phần ứng xử của thí sinh Phan Thị Thu Phương, với câu hỏi: “Trước hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?”
Thí sinh Phan Thị Thu Phương đã trả lời: “Là một công dân yêu nước khi biết việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương tại biển Việt Nam mình, em rất bức xúc vì nó xâm phạm lãnh thổ vùng kinh tế của nước Việt Nam mình. Em muốn là người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và trả lại cho nước Việt Nam xinh đẹp hơn”.

Đặng Thu Thảo vui mừng khi đăng quang.

Trong cuộc thi này, thí sinh Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, cao 1,71m, nặng 57kg, số đo hình thể là 91-63-90 đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô mới tốt nghiệp phổ thông trung học. Khi nghe tên mình được xướng danh là hoa hậu, người đẹp 19 tuổi rơi nước mắt. Ba của cô cũng chạy ùa lên sân khấu để chúc mừng con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)