Sao Việt 2017-07-06 04:38:05

Lộ ảnh nhan sắc thật của Bảo Thanh trước khi thẩm mỹ, thích khoe vòng 3 nóng bỏng!


Có tiền dao kéo có khác. Nhìn lung linh hơn hẳn. Quả này mà không PTTM không biết có dính mấy chuyện scandal thả thính đồng nghiệp như vừa rồi hay không?



Bảo Thanh là nữ diễn viên nổi lên sau khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" lên sóng và bất ngờ dính nghi án cố ý đi "thả thính" nhiều nam đồng nghiệp đã có gia đình. Tuy nhiên, mới đây cô đã lên tiếng về sự việc. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Bảo Thanh đã thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô quyết định cắt mí.

Trước đó, cô từng chia sẻ: Là một diễn viên, Bảo Thanh thường xuyên phải trang điểm, thức khuya để đóng phim, nên mắt cô không còn đẹp như trước nữa, mi mắt bị sụp, da thừa xuất hiện nhiều, và việc trang điểm mắt thường xuyên đã khiến thị lực của cô bị ảnh hưởng.

Sau khi cắt mí, đôi mắt được đẹp hơn, không còn tình trạng da thừa hay sụp mí nữa. Sau khi Bảo Thanhcắt mí mắtthì đôi mắt cô trông to tròn, long lanh hơn, nếp mí to rõ sắc nét hơn và điều đặc biệt hơn nữa là dù có sự can thiệp của công nghệ cắt mí nhưng đôi mắt của cô vẫn đẹp tự nhiên.

Bảo Thanh không chỉ xinh đẹp mà cô nàng còn có thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô có vòng 1 cực quyến rũ….cùng vòng eo đáng ngưỡng mộ khi cô đã là bà mẹ 1 con. Tuy nhiên, Bảo Thanh chia sẻ rằng, cô tự tin nhất với… vòng ba.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)