Scandal 2015-04-27 02:25:07

lộ bằng chứng ngọc trinh không đoạt giải nữ hoàng bikini châu á


Những ngày gần đây, thông tin người mẫu Ngọc Trinh được trao danh hiệu Nữ hoàng bikini châu Á trong khuôn khổ của Festival Model Awards 2015 đã gây bất ngờ với người hâm mộ trong nước. Ê kíp của Ngọc Trinh cũng chia sẻ những hình ảnh đầy hào nhoáng trong những ngày sang Hàn Quốc nhận giải.



Ngọc Trinh trên thảm đỏ của sự kiện



Hình ảnh Ngọc Trinh nhận cúp từ chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc




Ngọc Trinh và Linh Chi ngồi ngay hàng đầu trong lễ trao giải

Trong sự kiện đó, Ngọc Trinh cùng với Linh Chi, Khắc Tiệp… được ngồi vị trí VIP, ngay bên cạnh nhiều sao có tiếng tại Hàn Quốc. Không những thế, người đẹp còn chia sẻ video cho thấy cô lên sân khấu nhận giải.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cư dân mạng lại đưa ra nhiều bằng chứng, thể hiện sự nghi ngờ về giải thưởng danh giá mà “nữ hoàng bikini” đạt được.

Cụ thể, trong video về buổi lễ trao giải thưởng của Festival Model Awards 2015 kéo dài gần 4 tiếng ghi lại toàn bộ sự kiện được đăng tải trên mạng, nhưng không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan.



Trong video ghi lại toàn bộ sự kiện, Ngọc Trinh chỉ là người trao giải chứ không phải nhận giải.

Ngay khi video ngày xuất hiện, nhiều người đã thắc phải phải chăng phần nhận giải của Ngọc Trinh đã bị cắt mất khỏi video của buổi trao giải?


Bên cạnh đó, trên website chính thức của chương trình không có giải The Asian Queen Of Bikini (Nữ hoàng bikini châu Á). Vì vậy, nhiều người tiếp tục hoài nghi nhiều khả năng giải thưởng của Ngọc Trinh không hề nằm trong những hạng mục giải thưởng chính thức. Hoặc có thể, do giải thưởng này quá mới nên BTC chưa kịp cập nhật.

Phần thông tin về Ngọc Trinh tại Festival Model Awards không hề có nội dung gì về giải thưởng Bikini châu Á. Ở đây chỉ có thông tin Ngọc Trinh từng nhận giải Người mẫu mới vào năm 2012 và tham dự với vai trò khách mời vào năm 2014.




Phần Profile trong khuôn khổ giải thưởng của Ngọc Trinh tại Festival Model Awards cũng không hề cập nhật thông tin gì giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á.



Asia Modol Festival không hề có hạng mục giải nào liên quan tới The Asia Queen of Bikini Model.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng mặc dù Ngọc Trinh đẹp và gợi cảm, nhưng với danh hiệu này, cô “khó có cửa” nếu so sánh với người đẹp của các nước khác, nhất là những quốc gia có nền giải trí phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… Một số người còn cho rằng, Vũ Khắc Tiệp đã dùng mối quan hệ của mình với chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc để mua giải cho Ngọc Trinh.

Trước những “cáo buộc” này, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận thông tin Ngọc Trinh mua giải. Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Sau bất kỳ cuộc thi nào cũng đều có những lùm xùm, những cuộc thi ở Việt Nam cũng vậy mà thôi. Hơn nữa đây không phải là một cuộc thi sắc đẹp mà có thể dễ dàng mua giải. Quy trình của Festival Model Awards là các người đẹp nộp hồ sơ cho ban tổ chức. Sau đó họ sẽ chọn ra những người đẹp phù hợp với tiêu chí của mình để trao giải”.



Ngọc Trinh khoe hình ảnh chiếc cúp nhận được

Được biết, Asia Model Festival lần đầu tiên diễn ra tại Hàn Quốc vào năm 2006 do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (Korea model association) và Liên hoan người mẫu châu Á (Asia model festival) tổ chức.

Asia Model Festival có tổng cộng 10 hạng mục đề cử chính tương đương 10 giải thưởng gồm: Asia Star Award (Ngôi sao châu Á), Asia Special Award (Nhân vật đặc biệt), International Cultural Exchange Contribution Award (Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế), Model Star Award (Ngôi sao phong cách), Best Model Award (Người mẫu xuất sắc nhất), Model Special Award (Người mẫu ấn tượng nhất), Pop Star Award (Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop), Drama Star Award(Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình), New Model Award (Người mẫu mới), Racing Model Award.(Người mẫu trình diễn).

Cúc Họa Mi tổng hợp (TT & VH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)