Scandal 2011-03-09 07:11:07

Lộ danh sách 'khách mua dâm' của diễn viên 'Vườn sao băng'


Một loạt quan chức của các công ty truyền thông lớn ở Hàn Quốc bị phát hiện dính líu tới câu chuyện bất hạnh của nữ diễn viên quá cố.




Tưởng chừng như sự việc liên quan tới cái chết của Jang Ja Yeon tháng 3/2009 đã được khép lại khi 2 kẻ ép dâm nữ diễn viên này nhận án tù 2 năm và 160 giờ lao động công ích, nhưng 2 năm sau, trước những tình tiết mới tiết lộ, dư luận Hàn Quốc phẫn nộ đòi lật lại vụ án.

Ngay sau khi tập tài liệu dày 230 trang do chính Jang Ja Yeon viết được công bố ngày 6/3, danh sách những vị "tai to mặt lớn" từng lạm dụng nữ diễn viên Vườn sao băng đã bị phát tán trên Internet. Trong đó, có rất nhiều cái tên là Giám đốc điều hành, Chủ tịch, giám đốc quảng cáo, nhà sản xuất của các công ty truyền thông lớn như Chosun Journal, Sports Chosun, KSB, MBC, Chosun Central Journal, hay Kolon, Lotte.

Danh sách những quan chức từng lạm dụng Jang Ja Yeon bị phát tán trên Internet
Mới đây, Chosun Journal đã lên tiếng đính chính rằng Giám đốc điều hành của họ không hề liên quan tới sự việc.

"CEO Chosun Journal mà Jang Ja Yeon liệt kê trong danh sách của cô ấy thực ra là cựu CEO của Sports Chosun. Lý do mà Jang Ja Yeon viết như vậy có lẽ vì chỉ nghe người đại diện của cô ấy là Kim Jong Seung giới thiệu như thế" - đại diện Chosun Journal phát biểu.

Trong tập tài liệu của mình, Jang Ja Yeon cho biết cô đã phải dùng thân xác để mua vui cho tổng cộng 31 người với hơn 100 lần. Nữ diễn viên quá cố khẩn thiết yêu cầu mọi người hãy "báo thù" cho cô.

Trước những tiết lộ mới, dư luận Hàn Quốc cũng như nhiều cơ quan chức năng đã đề nghị công an mở lại cuộc điều tra để trả lại công bằng cho Jang Ja Yeon cũng như tránh những sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Jang Ja Yeon
Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)