Hot boy - hot girl 2013-08-01 16:24:48

Lộ diện đối thủ số 1 của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan"



Min Peechaya Wattanamontree chính là đối thủ mạnh nhất của Mai Davika Horne trên con đường trở thành nữ diễn viên số 1 của đài truyền hình xứ chùa vàng.
[justify]Nhờ vào sức nóng từ thành công của bộ phim Pee Mak, cái tên Mai Davika Horne nhanh chóng gây bão trong cộng đồng mạng Đông Nam Á, với biệt danh "ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan". Không những thế, vị trí nữ chính hàng đầu tại đài truyền hình CH7 của người đẹp cũng ngày càng được củng cố vững chắc. Thậm chí, từng có tin đồn, Mai Davika là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nữ diễn viên số 1 của CH7, thay thế gương mặt kỳ cựu Aum Patcharapa Chaichue.
Tuy nhiên, với tuổi đời còn non trẻ và khả năng diễn xuất chưa đạt tới độ chín, Mai Davika Horne vẫn cần thêm thời gian để rèn luyện. Hơn nữa, để bước lên ngôi "Hoàng hậu CH7", cô còn một đối thủ cực kỳ đáng gờm là Min Peechaya Wattanamontree - ngôi sao nữ hot nhất màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng 2012.
Min Peechaya Wattanamontree sinh năm 1989, ban đầu được biết đến với tư cách Á hậu Misteen Thailand 2006. Mặc dù không để lại dấu ấn gì ở mảng điện ảnh song sang lĩnh vực phim truyền hình, ngôi sao 24 tuổi này lại gặt hái thành tích vô cùng ấn tượng. Ngay từ những ngày mới chân ướt chân ráo vào nghề, Min đã trở thành Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Siam Dara Awards 2010, Star Entertainment Awards 2010, đồng thời cũng là Ngôi sao nữ hot nhất 2010 do Ban tổ chức TV-Inside Awards bình chọn.
Khác với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của Mai Davika Horne, Min Peechaya Wattanamontree lôi cuốn người đối diện bằng nét dịu dàng và nụ cười tỏa nắng. Đây vừa là ưu điểm, đồng thời cũng là nhược điểm khiến cô gần như luôn bị đóng khung vào dạng vai thiếu nữ ngây thơ, ngoan hiền. 
Một trong những tác phẩm tiêu biểu của Min Peechaya là Pin Anong-Lakorn (phim truyền hình) hấp dẫn nhất hè 2012 của đài CH7. Cốt truyện kể về những âm mưu toan tính, sự trả thù và tình yêu diễn ra xung quanh điền trang Paisan. Trong phim, Min vào vai nữ chính Pin Anong, con gái của một người làm công lâu năm tại Paisan. Mặc dù vẫn thuộc mẫu gái ngây thơ, ngoan hiền song, khác với bà mẹ nhẫn nhịn và trung thành một cách mù quáng, Pin Anong rất thông minh, mạnh mẽ.
Đóng cặp cùng Min Peechaya Wattanamontree trong tác phẩm này chính là mỹ nam hàng đầu của CH7 - Weir Sukollawat Kanarot. Thật bất ngờ, vai diễn chàng công tử "ngoài lạnh trong nóng", nhất mực chung tình cùng vẻ ngoài nam tính, gai góc của Weir vô hình trung lại cực kỳ ăn rơ với hình tượng thiếu nữ dịu dàng mong manh mà đầy kiên cường của Min. Kết quả là không chỉ phim được đánh giá xuất sắc tới mức phải tăng thêm 7 tập so với dự kiến, mà bản thân 2 diễn viên chính cũng trở thành cặp tình nhân màn ảnh trong mơ tiếp theo của mọt phim Thái Lan.
Ngoài Pin Anong, trong năm 2012, Min Peechaya còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ CH7 trong 2 dự án lớn nữa là Pang Sanaeha và Yok Luerd Mungkorn. Tuy không tới mức gây bão như Pin Anongsong cả hai đều đạt rating khá tốt. Chính thành công đó đã giúp Min Peechaya Wattanamontree trở thành nữ diễn viên con cưng số 1 của đài, tiến sát hơn đến ngai Ảnh hậu CH7.
Gần đây, mặc dù thường xuyên bị báo chí lôi ra so sánh với Mai Davika, song cái tên Min Peechaya Wattanamontree vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả, nhất là sau khi cô xác nhận sẽ tái hợp "tình cũ" Weir Sukollawat trong phim Lah Ruk Kam Kob Fah. Dự kiến, phim sẽ hoàn tất quá trình quay trong năm nay để kịp ra mắt vào đầu 2014. Hiện tại, các fan đang kỳ vọng, tác phẩm này sẽ đánh dấu bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất của thần tượng, chính thức đưa Min lên vị trí nữ chính số 1 tại CH7.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)