Scandal 2011-11-17 07:47:12

Lộ diện sao Hoa ngữ từng chat sex


Chat sex từ lâu đã trở thành trào lưu trong một bộ phận giới trẻ và không ít người nổi tiếng cũng có “thú vui” này. Người bình thường chat sex đã gây chú ý huống chi các sao nổi tiếng.



Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn

Nghê Chấn và Châu Huệ Mẫn trong ngày cưới

Chuyện tình của Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, nhưng sau đó họ vẫn có một kết cục đẹp khi tiến tới hôn nhân. Nhưng thị phi dường như vẫn đeo bám họ khi Nghê Chấn đa tình vướng vào một mớ bòng bong scandal với Trương Mão và còn bị lên án vì tán gái, chat sex trên mạng. Có thông tin nói rằng, Nghê Chấn rất đam mê thú vui chat sex nên thường lên mạng để cưa cẩm.

La Chí Tường

La Chí Tường luôn kêu oan trước thông tin mình nghiện chat sex

La Chí Tường thường xuyên hết rơi vào hỉ kịch lại đến bi kịch. Trong giới chat sex trước đây, La Chí Tường thuộc hàng có danh tiếng, cư dân mạng từng tung ra rất nhiều ảnh chat sex của anh, bởi vậy dù cố tỏ ra mình trong sạch nhưng mọi chứng cứ đều phản lại La Chí Tường. Anh đã từng tuyên bố sẽ kiện vài tạp chí ra tòa.

Châu Du Dân

Châu Du Dân cũng khiến các fan bất ngờ trước thông tin mình từng chat sex

Rất nhiều nghệ sỹ Đài Loan đều bỗng dưng nổi tiếng sau khi tiết lộ những bí mật động trời qua chương trình “Khang Hy đến rồi”. Trong đó có Châu Du Dân! Anh chàng cũng đã tự mình “vạch áo cho người xem lưng” khi ám thị mình đã từng chat sex với bạn gái quen trên mạng.

Trần Quán Hy

Qúy ông ảnh sex, chat sex Trần Quán Hy

Trước khi bị lộ ảnh sex, Trần Quán Hy cũng từng nghiện chat sex, báo giới Hồng Kông từng khẳng định Trần Quán Hy rất thích giao lưu, kết bạn trên mạng, đặc biệt là ưa chat sex.

Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm khả ái cũng bị người tình cũ tung ảnh chat sex

Nữ diễn viên khả ái Trần Tử Hàm đã từng bị người yêu cũ tung ảnh hai người trước đây từng chat sex khiến cô cũng bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Lúc đó các diễn đàn trên mạng Trung Quốc cũng xôn xao bình luận về những bức ảnh mát mẻ, gợi cảm của Trần Tử Hàm với người tình. Nhiều người đoán rằng Trần Tử Hàm bị bạn trai trả thù vì bỏ rơi anh ta.

Ngô Khắc Quần

Ngô Khắc Quần chat sex để được khoe cơ bắp

Ngô Khắc Quần cũng từng dính vào scandal chat sex vì trước đó anh rất hay lên mạng để giao lưu kết bạn, bất kể nam nữ. Ngô Khắc Quần còn nổi tiếng là người thích khoe cơ bắp kiện tráng.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong lãng tử bị fan nữ tố từng chat sex

Một fan nữ của Tạ Đình Phong từng tiết lộ với báo giới rằng cô đã nhiều lần chat sex với anh. Cô cho biết Tạ Đình Phong đã kể những câu chuyện gây kích thích để thôi thúc cô trút bỏ xiêm y. Nhưng thông tin này dường như chỉ là muối bỏ bể so với những scandal trước đây của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)