Teen 24h 2011-03-28 08:17:38

Lộ dung nhan xinh đẹp của nữ sinh được "rước" bằng trực thăng


Tuy vụ việc nữ sinh được trực thăng đến tận sân trường đón đã có kết luận rõ ràng, nhưng mới đây hình ảnh xinh đẹp của hotgirl này bị lộ càng khiến dân tình xôn xao hơn.






Vì nhà trường đã cố gắng che giấu không tiết lộ tên tuổi của nữ sinh, nên phải mất đến bốn ngày các sinh viên Trường Đại học Đức Châu mới tìm ra chân dung của cô gái này. Khi những hình ảnh của nữ sinh bị lộ, mặc dù gây thêm một làn sóng xôn xao, nhưng có nhiều ý kiến cho rằng họ không thấy bất ngờ về điều này, bởi từ lâu cô cũng đã được biết tới là một nữ sinh nổi tiếng xinh đẹp trong trường.






[size=4]

[/size][size=4]Nữ sinh được đại gia rước bằng… trực thăng [/size]


[indent][indent]Đoạn video dài hơn ba phút ghi lại cảnh nữ sinh viên 20 tuổi được một đại gia đón bằng trực thăng ngay tại sân trường đang trở thành chủ đề bàn tán cực "hot" trên diễn đàn.





Chiếc trực thăng màu đỏ đưa rước người yêu gây choáng cho không ít sinh viên có mặt


Sự việc xảy ra chiều 19.3, ngay tại khuôn viên của trường đại học Đức Châu của tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, thu hút rất đông sinh viên và thầy cô giáo có mặt lúc đó. Khi chiếc máy bay vừa hạ cánh xuống sân chơi, đã có rất nhiều chiếc máy ảnh, máy quay phim được sử dụng để ghi lại hình ảnh này.


Đoạn video cho thấy, sau chừng 1 phút đáp xuống bãi cỏ, một nữ sinh viên khoảng 20 tuổi, xách chiếc túi màu đen tiến đến gần máy bay, từ từ bước lên trong khi người đàn ông ngồi trong cabin khoảng gần 40 tuổi.

Nhiều cư dân mạng dự đoán, người đàn ông khả năng có mối quan hệ tình cảm với cô gái, và anh ta là một đại gia. Đoạn video cũng nhận được khá nhiều lời bình luận của người xem, phần đông đều cho rằng đây là việc làm khoe của, điên rồ với mục đích gây chú ý.[/indent][/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)