Sao Việt 2017-04-07 05:02:59

Lộ hình ảnh "tố" Ngọc Trinh mua xe tiền tỷ là chiêu trò quảng cáo?


Liệu chỉ chưa đầy một tháng, Ngọc Trinh có khả năng kiếm một khoản tiền "khủng" 12 tỷ để mua xe siêu sang?

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, người đẹp Ngọc Trinh đã "khoe" với fan hâm mộ về chiếc xe ô tô Mercedes Maybach S500 có giá trị lên tới 12 tỷ đồng. Ngay lập tức Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận cũng như báo giới.

Điều đặc biệt là chỉ cách đây không lâu, Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô đặt mục tiêu mua chiếc xe này trong năm nay hoặc năm sau, nhưng chỉ chưa tới một tháng, người đẹp Trà Vinh đã có thể hoàn thành được mục tiêu của mình.



Ngọc Trinh bên cạnh chiếc Maybach 12 tỷ được cho là cô mới sở hữu

Nhưng bên cạnh những lời khen về khả năng kiếm tiền "nhanh như chớp" của Ngọc Trinh, thì không ít người đặt dấu chấm hỏi rằng dù gì cô cũng chỉ là một người mẫu, kiêm kinh doanh một cửa hàng thời trang, tại sao có thể kiếm một số tiền quá lớn như vậy trong vòng chưa đầy một tháng.



Ngọc Trinh chỉ có thể sang chảnh và tiêu xài không cần nghĩ khi bên cạnh Hoàng Kiều

Gần đây, Ngọc Trinh cũng dính vào một vụ lùm xùm về chiếc túi Hermes da cá sấu trắng trị giá 2,5 tỷ đồng của mình. NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng cô đang sử dụng một chiếc túi giả. Nhưng ngay lập tức NTK này đã phải hứng một cơn mưa gạch đá từ Ngọc Trinh và những người bạn. Mặc dù đã phải đăng đàn nói tránh rằng anh không ám chỉ Ngọc Trinh, nhưng điều đáng nói là người đẹp Trà Vinh cũng không thể đưa ra hóa đơn mua bán chiếc túi của mình để chứng minh nguồn gốc.



Chiếc túi trị giá 2,5 tỷ của Ngọc Trinh làm nhiều người nghi ngờ khi cô không thể đưa ra hóa đơn

Kể từ khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng không còn có khả năng mua sắm một cách thoải mái như trước. Mới đây, cô đã bị "vạch mặt" sống ảo khi đăng hình mua đồ hiệu trong chuyến du lịch Châu Âu cùng bạn thân, dù là đồ của cả hai nhưng Ngọc Trinh lại đăng tải lên instagram như đồ của riêng mình.



Quỳnh Thư vô tình đăng một bức ảnh giống hệt với bức ảnh mà Ngọc Trinh khoe mình mới mua sắm một loạt đồ hiệu

Ngoài ra trong chuyến du lịch này, cô cũng chỉ ngồi ở ghế phổ thông trong chuyến bay chứ không còn ở trong khoang hạng nhất ngay cả khi bay tới cả chục tiếng đồng hồ như khi còn yêu đại gia Hoàng Kiều.



Người đẹp Trà Vinh đã không còn sử dụng vé khoang hạng nhất như thời còn là bạn gái của Hoàng Kiều

Trong những hình ảnh mới nhất khi "nhận" chiếc xe Maybach, Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc xe khiến nhiều người liên tưởng tới một cô PG chứ không phải là phong thái của bà chủ. Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng Ngọc Trinh chỉ đang có một hợp đồng quảng cáo nào đó với hãng xe.

Khẳng định thêm cho nghi ngờ này, trong status về mục tiêu mua xe trong năm của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã công khai bình luận "tháng sau là có xe". Với khả năng môi giới và làm hình ảnh tuyệt diệu của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp có lẽ không khó để "kiếm" được một chiếc xe cho người đẹp chụp ảnh, còn sở hữu nó thì ông bầu có lẽ chưa… đủ khả năng?



Ngọc Trinh trông như một PG bên cạnh chiếc xe sang hơn là bà chủ của nó

Với chiếc xe này, Ngọc Trinh mới chỉ khoe hình ảnh cô "pose hình" bên cạnh, chứ chưa thấy cô khoe hóa đơn như nhiều ngôi sao khác. Phải chăng phi vụ mua xe này của Ngọc Trinh cũng chỉ là một "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi của người đẹp Trà Vinh?

Theo Dân Việt

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)