Ăn chơi 2016-03-27 09:39:50

Loá mắt với cơ ngơi siêu đắt của các sao hạng A Hollywood


Trong khi Justin Timberlake sở hữu một căn biệt thự nằm giữa vườn quốc gia nổi tiếng Yellowstone (Mỹ) thì cặp đôi Beyoncé – Jay Z cũng không thua kém khi bỏ ra 6,85 triệu USD (tương đương 154 tỉ đồng) để tậu một căn hộ ở New York.

Beyoncé – Jay Z
Cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Mỹ - Beyoncé và Jay Z chính là chủ nhân của một căn penthouse sang chảnh nằm giữa New York (Mỹ). Được biết, để sở hữu căn hộ này, Jay Z đã phải bỏ ra số tiền 6,85 triệu USD (tương đương 154 tỉ đồng) hồi năm 2004.
Căn biệt thự này cũng từng thuộc sở hữu bởi nhiều ngôi sao hạng A khác. Nó có tổng diện tích lên tới hơn 1000 mét vuông và được cho là nơi mà Beyoncé và Jay Z tổ chức đám cưới vào năm 2008.

Justin Timberlake
Thay vì lựa chọn một nơi ở xa hoa như Jay Z và Beyoncé, Justin Timberlake lại ưa thích một nơi ở yên tĩnh và gắn với núi rừng.
Vì lẽ đó, anh đã quyết định lựa chọn một căn biệt thự nằm giữa Vườn quốc gia Yellowstone (Mỹ).
Không ai biết chính xác số tiền mà Justin Timberlake bỏ ra để mua căn biệt thự này. Chỉ biết rằng, căn biệt thự này vốn thuộc sở hữu của một CLB tư nhân và để mua được nó, Justin đã phải bỏ ra 300.000 USD, tương đương 6,75 tỉ đồng để được trở thành thành viên CLB.

Johnny Depp
Ít ai ngờ chàng “cướp biển vùng Caribe” có vẻ ngoài bụi bặm Johnny Depp lại sở hữu cả một căn biệt thự cực hoành tráng có quy mô tương đương một ngôi làng nhỏ tại Pháp.
Căn biệt thự này có 12 phòng ngủ, 12 phòng tắm cùng một số công trình phụ trợ như nhà nguyện, quán bar, nhà hàng, nhà nghỉ cho khách…
Được biết, căn biệt thự này đã tiêu tốn của Johnny Depp tới 28,5 triệu USD, tương đương hơn 641 tỉ đồng.

Lady Gaga
Nữ ca sĩ quái tính Lady Gaga mua căn biệt thự này vào năm 2014 với giá 23,5 triệu USD, tương đương gần 529 tỉ đồng.
Căn biệt thự này chỉ cách bãi biển Malibu nổi tiếng thế giới vài bước chân. Bên trong căn biệt thự có 12 phòng ngủ, 5 phòng tắm, rạp chiếu phim tại gia, sàn bowling và một hầm rượu đủ chứa 800 chai rượu các loại.

Floyd Mayweather
Võ sĩ Floyd Mayweather là chủ nhân của một căn biệt thự thiết kế dành riêng cho anh ở Las Vegas (Mỹ).
Số tiền chính xác mà Floyd Mayweather phải bỏ ra để tậu căn nhà này không được tiết lộ. Chỉ biết rằng trong nhà của anh có hẳn một rạp chiếu phim và một gara xếp đầy siêu xe.

Manny Pacquiao
Căn nhà mà Manny Pacquiao đang ở được anh mua vào năm 2015 với giá 12,5 triệu USD, tương đương 281 tỉ đồng.
Căn nhà của anh nằm trên ngọn đồi Beverly Hills – nơi vốn dành cho giới thượng lưu ở Mỹ. Nó có 7 phòng ngủ cùng một rạp chiếu phim có sức chứa 20 người.

Ellen Degeneres
Năm 2013, bà hoàng chat show Ellen Degeneres từng bỏ ra 39,88 triệu USD, tương đương 897 tỉ đồng để mua căn biệt thự nằm ở Los Angeles này.
Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 6 tháng sau, Ellen Degeneres đã bán lại nó cho một đại gia khác với giá cao hơn nhiều lần – 49,5 triệu USD, tương đương 1100 tỉ đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)