Chuyện shock 2010-03-29 04:09:29

Loạn luân với 5 người con để giữ huyết thống


Một người đàn ông Mỹ bị buộc tội cưỡng hiếp 5 đứa con gái để bảo vệ huyết thống gia đình.

Aswad Ayinde, 51 tuổi đã làm cho 3 trong số 5 cô con gái mang thai. Hắn tin rằng dòng máu của mình là dòng máu của kẻ bề tôi trung thành với chúa. Hắn muốn con gái hắn và các cháu của hắn cũng phải là người cuồng đạo như hắn.

Ayinde, còn biết đến dưới cái tên Eric hay Charles McGill, được miêu tả như kẻ chuyên quyền, với cố gắng giữ cho dòng máu của mình thuần khiết.


Kẻ cuồng đạo Aswad Ayinde sẽ phải trả giá cho những gì hắn đã làm

"Lão ta nói rằng trái đất sắp bị diệt vong. Nó sẽ chỉ xảy ra với hắn và hắn là người được chọn", người vợ cũ của hắn kể lại như vậy.

Hai trong số những đứa trẻ được sinh ra đã chết, trong khi những đứa trẻ khác phải chống chọi với các loại bệnh tật. Một số được đưa về nhà, và không có đứa trẻ nào được nhận giấy khai sinh.

Để ngăn chặn 5 cô con gái không tiết lộ chuyện này, người cha 'dã thú' đã đánh đập tàn nhẫn. Ayinde sống trong một nhà tang lễ bỏ hoang ở New Jersey và cũng chính nơi đây là nơi 'địa ngục trần gian' của các cô gái.

Beverly Ayinde, người đã có 9 đứa con với hắn, nói rằng: "Lão ta thường xuyên hãm hiếp chúng tôi. Tôi không thể đánh trả và tôi ghê tởm lão. Tôi đã sống trong sợ hãi cho đến khi lão ta bị buộc tội vì mắc chứng tâm thần. Tôi biết điều đó nhưng tôi không dám mở miệng nói những điều như vậy vì nói ra sẽ bị những trận đánh tàn tệ".

Tên Ayinde chuyển từ thị trấn này đến thị trấn khác để trốn tránh chính quyền từ năm 1985 đến năm 2002 trước khi bị bắt năm 2006. Hắn sẽ phải đối mặt với bản án về những tội ác hắn đã gây ra
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)