Hot boy - hot girl 2019-04-01 15:06:09

Loạt ảnh chứng minh những cú lừa Cá tháng tư cũng phải chào thua một khi con gái ra tay chỉnh ảnh


Chẳng cần đến ngày Cá tháng tư, chỉ cần so sánh hình ảnh của con gái trước và sau khi chỉnh ảnh là đã cảm thấy thế giới này quá đáng sợ rồi.

Cứ mỗi mùa Cá tháng tư về, trong lòng mỗi người lại tràn ngập nỗi nghi ngờ vì sợ bị ăn quả lừa. Những trò đùa không tha cho bất kỳ ai, từ già đến trẻ, từ trường học cho đến khi về nhà, từ bạn trai tới bạn gái… ai ai cũng cảnh giác cao độ để không bị "troll" mất mặt ngày đầu tháng tư.

Thế nhưng có một cú lừa mà ngày nào chúng ta cũng chứng kiến, quen thuộc đến nỗi cứ ngỡ rằng mình sẽ không còn cảm thấy bất ngờ nữa nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến con tim ta "lỗi nhịp". Vâng, không gì khác chính là màn lột xác của hội chị em thông qua công nghệ chỉnh sửa ảnh thần thánh - photoshop! Từ da ngăm đen biến thành da trắng, từ mặt U line thành V line, từ mũi tẹt thành mũi cao dọc dừa… chẳng có gì mà photoshop không làm được. Chính vì thế nên dù quen thuộc đến mấy, hình ảnh của các chị em trước và sau khi chỉnh ảnh đều luôn khiến người xem cảm thấy như bị lừa vậy.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)