Tin tức - pháp luật 2011-12-27 09:48:35

Lời khai của kẻ cuồng sát đẫm máu trong shop quần áo


Trí thừa nhận chính là hung thủ dùng dao tấn công sát hại 1 người và làm 4 người khác bị thương tại shop thời trang Sóng Nhạc.


Hôm nay, 27/12, cơ quan CSĐT quận 5, TP.HCM đang tạm giữ đối với Nguyễn Văn Trí (36 tuổi, ngụ phường 2, quận 4) và Lý Thu Nga (26 tuổi, ngụ cư xá Phú Lâm B, quận 6, TP.HCM) để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết, 4 người bị thương.

Trí từng có 1 tiền án, bị tuyên phạt 18 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”. Riêng Nga đã có gia đình, có chồng đang định cư tại Úc và đang nuôi 1 con nhỏ. Tuy nhiên Nga và Trí có quan hệ tình cảm với nhau.

4 nạn nhân là nhân viên shop thời trang Sóng Nhạc bị thương đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy gồm: Trần Trọng Nghĩa (56 tuổi), Trần Trọng Thành (32 tuổi), Nguyễn Minh Hải (21 tuổi) và Phạm Lộc Quan (31 tuổi) đều đã qua cơn nguy kịch. Riêng anh Huỳnh Chí Thắng (21 tuổi) bị đâm nhiều nhát ở bụng, ngực; trong đó có 1 nhát trúng tim, đã tử vong.

Shop quần áo Sóng Nhạc nơi xảy ra vụ hỗn chiến đẫm máu

Tối 26/12, có 6 thanh viên gồm mẹ và các chị em ruột của Lý Thu Nga đón taxi từ nhà xuống khu vực đường Nguyễn Trãi (phường 8, quận 5) để mua sắm quần áo. Lúc này Nga điện thoại cho người tình là Trí hẹn sau khi mua sắm xong thì 2 người gặp nhau.

Trí khai, đi xe gắn máy hiệu SH từ quận 4 sang đường Nguyễn Trãi để chờ. Đến 21h30 phút cùng ngày, khi mua sắm xong, 4 người trong gia đình Nga đón taxi về nhà. Riêng Nga và em gái là Nguyễn Thị Ngọc Tiên (16 tuổi) đi bộ đến shop thời trang Sóng Nhạc để tiếp tục mua sắm.

Nguyễn Văn Trí bị bắt giữ tại CQĐT

Khi bước vào shop, Nga bị một nam nhân viên chặn lại, yêu cầu phải cởi bỏ áo khoác bên ngoài gửi vào tủ theo đúng quy định. Tuy nhiên Nga không đồng ý nên dẫn đến cự cãi với nhau. Lúc này Nga gọi điện thoại di động cho Trí đến can thiệp. Trí nhanh chóng tới shop thời trang Sóng Nhạc, dựng xe máy dưới lòng đường rồi bật cốp xe lấy một con dao xếp xông vào tấn công những nam nhân viên của shop này.

Khi Trí liên tiếp đâm gục 5 nhân viên thì những nhân viên khác của shop thời trang Sóng Nhạc đã dùng thanh sắt tấn công đánh vào đầu hung thủ bị thương, sau đó hắn bỏ chạy thoát thân. Cùng lúc, Nga đã lấy xe gắn máy SH của Trí chạy thoát. Riêng Tiên thì được người bạn gần đó chạy xe máy đến chở đi.

Một người đi đường thấy Trí đi bộ bị thương tích nên chở vào bệnh viện Nhân dân 115 (quận 10, TP. HCM) băng bó vết thương. Sau đó Trí đã bị các trinh sát hình sự công an quận 5 tìm bắt giữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)