Tâm sự - chia sẻ 2015-05-28 07:06:02

Lời khuyên khi mua đèn led CFL và bóng halogen


Thị trường bóng đèn led đã trải qua những thay đổi lớn kể từ khi bóng đèn sợi đốt truyền thống đã được gỡ bỏ khỏi thị trường và thay thế bằng các bóng đèn tiết kiệm năng lượng. Dưới đây, chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua những gì bạn cần biết để mua bóng đèn tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Một khi bạn đã thu hẹp xuống lựa chọn của bạn về kích cỡ, kiểu và độ sáng, đầu đến phần đánh giá của chúng tôi, nơi kiểm tra trong phòng thí nghiệm độc lập của chúng tôi cho thấy chúng tôi kết quả kiểm tra bóng đèn ánh sáng đầy đủ.

1. Chọn một bóng đèn với việc lắp đúng
Nhiều người trong một chuyến đi mua sắm đã bị cản trở bởi sự thiếu thành phần quan trọng của thông tin. Có rất nhiều khủng khiếp của phụ kiện để lựa chọn như vậy, nếu bạn có thể, nó là tốt nhất để có những bóng đèn cũ bạn đang thay thế cho các cửa hàng với bạn. Nhưng nếu bạn không thể làm điều đó, sau đó sử dụng đồ họa để quyền đó cho thấy một số các phụ kiện phổ biến nhất. Bạn sẽ cần phải viết xuống số tài liệu tham khảo phù hợp và có mang theo để phù hợp với bao bì trên hộp của bóng đèn mới của bạn.
2. Quyết định số tiền bạn phải bỏ ra mua đèn led
Có ba loại chính của bóng đèn led siêu sáng thường xuyên CFL (đèn huỳnh quang compact các loại tiêu chuẩn của bóng đèn tiết kiệm năng lượng), halogen hoặc đèn LED. Đối với một hướng dẫn nhanh, dưới đây là một bản tóm tắt của mỗi người và bao nhiêu một bóng đèn 700 lumen điển hình có thể chi phí cho mỗi năm nếu bạn có nó trên khoảng ba giờ một ngày.
3. Lấy độ sáng bóng đèn bên phải và màu sắc
Quyết định những loại ánh sáng bạn muốn. Điều này phá vỡ xuống chỉ đơn giản vào độ sáng, nếu không được biết đến như W hoặc quang thông đầu ra và màu sắc của ánh sáng, đo trên thang. Không được đưa ra bởi những thuật ngữ này đây là một lời giải thích ngắn của mỗi. Nhiều người trong chúng ta đã cảm nhận được cảm giác chìm nhận được một ngôi nhà bóng mới, chuyển nó vào và được tắm với một ánh sáng trắng hoặc xanh rõ rệt đó là hơn giống như một chuyến đi đến so với một phòng khách ấm cúng ấm áp.
4. Tìm kiểu dáng tốt nhất
Bây giờ bạn có lắp bóng đèn và màu sắc và độ sáng trong túi, bạn sẽ cần phải quyết định hình dạng của bóng đèn mà bạn muốn. Một lần nữa, có một loạt rắc rối, và các nhãn hiệu khác nhau có một cái nhìn tinh tế khác nhau và đặc điểm. Xem các hình ảnh bên phải cho các hình dạng phổ biến nhất. Nếu bạn chỉ là thay thế một bóng thổi, nó là hữu ích để có một tuổi đến cửa hàng để kết hợp nó với những người trên kệ.
Mỗi hình dạng khác nhau cung cấp một sự lây lan hơi khác nhau và góc độ của ánh sáng, từ sự lây lan mức độ gần như 360 của một quả địa cầu hoặc sân bóng, với chùm tia hẹp. Quyền hình dạng của bóng đèn và lan truyền của ánh sáng là về cơ bản là sở thích cá nhân của bạn, nhưng xem xét làm thế nào các bóng đèn sẽ xem xét khi họ đang tắt cũng như trên và liệu họ sẽ phù hợp một cách hợp lý trong vị trí mà họ đã chọn. Ví dụ, bạn sẽ không muốn có một hình dạng thanh lớn nếu nó sẽ nhô ra từ đỉnh của ngọn đèn cạnh giường ngủ của bạn.
5. Mua bóng đèn có chất lượng tốt nhất cho nhu cầu của bạn
Hy vọng rằng bạn đang cảm thấy một chút thông tin hơn và bạn đã thực hiện tất cả các quyết định quan trọng. Bạn biết phù hợp để tìm kiếm trên hộp, hình dạng của bóng đèn, màu sắc ánh sáng và độ sáng để tìm kiếm và những lợi ích và hạn chế của một CFL, một đèn LED và một halogen.
Bây giờ bạn có thể đến cửa hàng địa phương của bạn được trang bị với các thông tin chính xác nhưng trước khi bạn đi off, hãy xem các khuyến nghị của bóng đèn tốt nhất trong mỗi thể loại đó đã được thông qua các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập của chúng tôi. Đánh giá của chúng tôi của cả hai đèn sân khấu và bóng đèn thông thường tiết lộ không chỉ tốt nhất mà còn là những người thân để tránh và có một sự khác biệt lớn giữa hai người.
Các bóng đèn led tốt nhất làm sáng lên một cách nhanh chóng, không mất đi ánh sáng theo thời gian và cung cấp rất nhiều ánh sáng cho một lượng nhỏ năng lượng. Điều tồi tệ nhất sẽ thêm vào hóa đơn năng lượng của bạn, không kéo dài như mua tốt nhất của chúng tôi và không phù hợp với.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)