Xóm con gái 2008-08-21 02:04:44

Lối thoát nào cho sự ghen tuông đây!


Bắt chàng phải… ghen
Thời gian đã lấy mất sự lãng mạn trong tình yêu. Hãy giành lại “những ngày tháng trăng mật” đã qua nhờ vài mẹo nhỏ khiến chàng phải ghen tuông và lo… giữ bạn. [size=3]>> Lối thoát cho sự ghen tuông[/size]
Bước 1: “Gương kia ngự ở trên tường…”
Lần cuối cùng bạn để một kiểu tóc quyến rũ là khi nào? Hãy tới ngay tiệm chăm sóc tóc, thư giãn cơ thể và sửa móng tay, móng chân. Bạn không thể khiến ai ghen với một ngoại hình luộm thuộm và xấu xí.
Bước 2: Chiều chuộng bản thân
Hãy lượn qua các shop thời trang, mua cho mình những đồ thật hợp mốt. Khi trở về nhà, để đống đồ mua sắm ấy ở vị trí dễ nhìn nhất. Đừng vội mở, cũng đừng nhắc đến khi chàng trở về, thậm chí không đụng tới chúng trong tuần kế tiếp. Rồi anh ấy sẽ băn khoăn tại sao bạn lại mua nhiều đồ như vậy mà không có ý định dùng.
Bước 3: Ngày của phụ nữ chúng mình
Đừng ngồi ở nhà khi anh ấy đi vắng. Hãy sống độc lập với những khoảng thời gian dành cho sở thích của riêng mình, tìm bạn bè và lập kế hoạch cho buổi tối bận rộn.
Bạn muốn anh ấy biết rằng bạn cũng có cuộc sống của mình và bạn là một người phụ nữ thế kỷ 21 hạnh phúc, tự tin. Nếu anh ấy không có thời gian dành cho bạn, bạn cũng không cần phải chờ đợi anh ấy làm gì.
Bước 4: Tham gia câu lạc bộ
Đảm bảo rằng câu lạc bộ bạn tham gia có cả hai giới. Đề cập đến một vài tên bạn nam cùng tập tại câu lạc bộ và nói rằng bạn đánh giá cao việc họ nỗ lực luyện tập cho một cơ thể cân đối ra sao. Nếu bạn có một thầy huấn luyện riêng thì mọi chuyện còn tốt hơn nhiều - vì bạn có thể kể về các khối cơ của người thầy ấy.
Bước 5: “Một rổ” câu hỏi
Nếu ngày Valentine sắp đến gần, hãy liên hệ với các cô bạn thân để gửi tặng cho nhau những bông hồng đỏ thắm đầy bí ẩn. Khi những bông hoa được chuyển tới, hãy bộc lộ sự sung sướng. Tiếp tục xử sự như thế trong nhiều ngày tiếp theo.
Sau khi hoàn thành việc nấu nướng, bạn hãy đi tắm và thay đồ thật đẹp trước khi vào bàn ăn. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh ấy khen món ăn hôm nay bạn nấu ngon (cho dù hôm đó chỉ có món rau cải!).
Bước 6: Anh chàng hàng xóm
Nếu có một anh chàng hàng xóm dễ thương độc thân, tại sao bạn lại không thử nhờ anh ấy tới sửa hộ cái vòi nước rò rỉ ở phòng bếp? Hãy đảm bảo rằng anh chàng hàng xóm vẫn đang làm công việc ấy khi chàng trai của bạn về nhé. Rồi chàng sẽ nhanh chóng “lục lọi” các thứ trong nhà để sửa thôi.
Bước 7: Được bảo vệ
Nếu bạn yêu chàng trai của mình, không thật cần thiết tìm mọi cách để làm anh ấy phát ghen lên như thế. Chỉ cần “hạ gục” chàng theo đúng cách mà thôi. Đôi khi con đường “từ trái tim đến trái tim” sẽ “tái sinh” cuộc hôn nhân của bạn hơn bất kỳ thứ gì khác.
Hãy nói cho anh ấy biết rằng, anh ấy là tình yêu duy nhất trong cuộc đời của bạn và không điều gì có thể ngăn cách được hai bạn. Đàn ông muốn che chở cho ai đó. Nếu bạn có cá tính, thú vị, quyến rũ, và đáng yêu, chắc chắn anh ấy không thể “rời mắt” khỏi bạn.
Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)