Scandal 2013-08-26 13:11:05

lời xin lỗi của nhạc sĩ nguyễn ánh 9 khiến khán giả......khâm phục.


[size=6]Lời nhận xét và xin lỗi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đối với các ca sĩ hàng đầu Vpop như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… đã gây không ít sóng gió trong những ngày qua.[/size]
Trong những ngày qua, bài phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt đã gây khá nhiều tranh cãi. Người ủng hộ cho rằng vị tiền bối đầy kinh nghiệm và tài năng đã có những nhận xét thấu đáo và thẳng thắn, nhưng không ít khán giả trẻ lại suy nghĩ rằng vị nhạc sĩ này quá cổ hủ, không có sự khách quan khi nói về nền nhạc trẻ. Trước những lời phát biểu bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng và lời xin lỗi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9"Nếu có cơ hội gặp Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam, tôi sẵn sàng xin lỗi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi tất cả mọi người, những ai yêu thương Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam", người hâm mộ lại đưa ra những quan điểm khác về sự việc này.





Một số chia sẻ của cư dân mạng

Đối với những lời nhận xét của một nhạc sĩ có tuổi đời và tuổi nghề đáng được kính trọng nhưNguyễn Ánh 9, hầu hết khán giả và các nghệ sĩ đều có cái nhìn rất cởi mở và mang tính học hỏi. Lời xin lỗi mới đây của nhạc sĩ lại càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến và khâm phục ông hơn vì sự quân tử đúng nghĩa - dám làm dám chịu và cách hành xử văn minh khi chẳng may đụng chạm những thế hệ đi sau. Nhất là sau phản ứng khá căng thẳng của Đàm Vĩnh Hưng, hành động của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 càng cho thấy sự chín chắn và rộng lượng của thế hệ đi trước. 

Hầu hết các bình luận của khán giả đều cho rằng bài phỏng vấn kia đã đặt nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9vào thế bị động và khiến ông có những nhận xét thẳng thắn đến mất lòng. Trong lời xin lỗi mới nhất, ông cũng khẳng định các ca sĩ trẻ đều đáng được tôn trọng vì quá trình lao động nghệ thuật chăm chỉ và có những cống hiến nhất định, những đối tượng khán giả nhất định. Cư dân mạng cho rằng giá như những câu hỏi được đưa ra khéo léo và nhiều chiều hơn thì đã không đưa nhạc sĩNguyễn Ánh 9 vào tình huống như ngày hôm nay. Khán giả không giận ông vì đã dám nói thẳng, nói thật mà cảm thấy bất bình vì cách khai thác và dẫn dắt của một bài báo đối với người nghệ sĩ đáng kính lại đầy tính "câu khách" đến vậy.




Công bằng mà nói, những nhận xét của Nguyễn Ánh 9 là xúc cảm của một cá nhân trên tư cách người nghe nhạc. Mỗi người một gu thẩm mỹ, một quan điểm và sở thích riêng, không ai có thể ép uổng ai cả. Nếu có cách nhìn thoáng và bao quát hơn, có lẽ nhiều người sẽ không phản ứng gay gắt đến vậy. Hầu hết khán giả đều đồng ý với nhạc sĩ ở một mức độ nào đó, và thậm chí nếu có không đồng cảm thì cũng lên tiếng nhẹ nhàng. Điều này càng chứng tỏ vị trí của một nghệ sĩ chân chính vẫn luôn vững vàng trong lòng người hâm mộ và sẽ nhận được sự yêu thương, bảo bọc của số đông.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)