Scandal 2018-12-03 05:24:56

Long Nhật thừa nhận bị ép quan hệ đồng tính


Trước đó, nam ca sĩ còn từng xin phép vợ để tạo scandal nhằm cứu vãn tên tuổi.

Long Nhật từng là cái tên đình đám của dòng nhạc Bolero. Khán giả yêu mến giọng hát ngọt ngào, đầy kỹ thuật cũng như cái duyên trên sân khấu của Long Nhật. Tuy nhiên đến khoảng cuối năm 2008 - đầu năm 2009, sức hút của Long Nhật bắt đầu giảm dần, thay vào đó là những ca sĩ trẻ với dòng nhạc sôi động, bắt tai hơn như Quang Vinh, Vũ Hà,…

Để cứu vớt tên tuổi đang dần bị lãng quên, Long Nhật đã đi đến một quyết định liều lĩnh: Xin phép bà xã để tạo scandal đồng tính. Những tưởng bà xã sẽ phản đối kịch liệt nhưng vì thông cảm với chồng nên cô đồng ý, miễn sao chuyện đó không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục. Đó cũng chính là lý do vì sao vợ Long Nhật luôn im lặng trước mọi ồn ào của chồng sau này.

Trong cuộc phỏng vấn với Kênh 14/Helino mới đây, Long Nhật đã trải lòng về tất cả những toan tính thời điểm đó. Long Nhật sau đó đã bắt tay với một người đàn ông Việt kiều sống tại Mỹ. Cả hai giả vờ dắt nhau vào khách sạn rồi cho ống kính chụp đằng sau, đi đâu cũng có nhau, "người tình" mua nhà, mua xe rồi phao lên tin là tặng cho Long Nhật. Tất cả đều là kịch bản mà theo Long Nhật thì: "Sau khi tạo bão lại phải có một chiến dịch dọn bão để làm một cơn bão mới".

"Tất cả mọi cái đều là kịch bản" - Long Nhật khẳng định. Cũng chính vì những hình ảnh này mà nhiều người tin rằng Long Nhật là người đồng tính thật.

Ca sĩ Long Nhật

Được biết trước khi quen và cưới người vợ bây giờ, Long Nhật cũng từng được một người đàn ông tên C giúp đỡ rất nhiều về tinh thần và vật chất. Thậm chí, người này còn dọn đồ ở với Long Nhật chấp nhận ly hôn vợ vì quá yêu nam ca sĩ.

Long Nhật lúc đó cũng đã quá khổ rồi nên nhắm mắt cho qua. Anh mặc kệ mọi thứ, tự nhủ hai người đàn ông có mất gì đâu, anh không phải là người phi thường để có thể từ chối sự giúp đỡ ngay lúc đó. Anh C còn lo công ăn việc làm, thuê chỗ ở lớn hơn cho các em Long Nhật ở Sài Gòn cùng câu nói: "Em ráng đi, vợ con anh có cái gì thì em sẽ có cái đó".

Từ khi ở với anh C, tên tuổi của Long Nhật lên như diều gặp gió, công việc thuận lợi, hợp đồng tới tấp. Tuy nhiên, Long Nhật vẫn không có tình cảm gì với người đàn ông này mà chỉ sống chung theo kiểu trả ơn. Và cái gì đến cũng phải đến, Long Nhật bị ép, có những lúc cảm giác như bị đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần nên anh bị ám ảnh, stress nặng. Anh bắt đầu sợ ban đêm, tối đến chỉ tìm cách đi hát vì sợ về phải ngủ chung với người đàn ông kia.

Cuối cùng, Long Nhật quyết định nói chuyện rõ ràng với anh C: "Giá như anh không phải là người đồng tính thì mãi mãi là ông anh của em, giá như em là một người đồng tính thì 2 đứa mình sẽ là 1 cặp nhưng giờ tréo ngoe thế này thì anh cho em ra riêng sau gần 1 năm chịu đựng chứ nếu cứ kéo dài thế này thì em sẽ điên mất". Anh C đã khóc rất nhiều, bao nhiêu đồ đạc kỷ niệm trong nhà đem ra đốt hết và cả 2 chia tay.

Từ trước đến giờ, việc Long Nhật lấy vợ, sinh con đều không được ai tin tưởng. Nhiều người vẫn nghĩ anh làm như vậy là để che mắt thiên hạ. Tuy nhiên, đôi vợ chồng vẫn bên nhau cho đến giờ là 20 năm. Dù nhiều lần áp lực đến mức không chịu nổi, đòi ly dị cho vợ bớt khổ nhưng bà xã Long Nhật đã nói một câu khiến anh suy nghĩ lại: "Vợ chồng không phải mớ rau mớ cỏ, muốn cưới là cưới muốn bỏ là bỏ. Mà em làm gì mà anh bỏ em?…"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)